Nú eins og flestir sem eitthvað vit hafa á PvP þá hafa 2 stærstu/bestu PvP guildin tekið sig saman og migrateað á Stormscale sem nú er stærsti PvP realminn á EU realms mikið eins og Tichrondius er á US.

ZOMBIES(Al'akir og DOOM SQUAD(Frostmane) ásamt Chereke(highest rated 2v2 in the world) og hans crew migrateuðu á Stormscale.

www.sk-gaming.com stofnuðu til keppni þar sem 3 highest rated team í 2v2 3v3 og 5v5 og 3 highest rated players fá penginga verðlaun og séns á sponsori til að fara út í lönd að keppa nú einmitt í PvP. Nú spyr ég hvað finnst mönnum um þetta og hverjir haldið þið að fari með efstu sætin í hinni alræmdu BG 3 eða Cyclone.

Einnig vildi ég spyrja ef það væru einhverjir PvPers hérna sem væru hugsanlega til í að migratea og forma lið @ Alliance site. Sjálfur er ég með fully equippaðan mage og rogue aswell, langaði mig að spyrja hverjir kæmu til með að migratea þangað líka, takk fyrir mig.

PS. ef einhver hefur áhuga á því að migratea og spila hardcore PvP sendiði mér private message með gear status ratings etc.