Vá! það er 53min bið eftir AV á USA WoW vegna þess að The Alliance eru hættir að nenna að fara inn vegna þess að þeir kunna ekkert að spila AV og vita ekkert hvað á að gera! og kalla bara AV “unfair” og seigja að Horde hafa advantage í AV sem er þvæla, þeir hafa bara ekki lært á nýja AV og eru enn bara að hlaupa og flýta sér til Drek og gjörsamlega hunsa alla turna og GY

Við sigrum þeim í 97% tilvika vegna þess að þeir hlaupa um eins og bjánar og vita ekkert í sinn haus svo þegar maður reynir að útskýra fyrir þeim á Forum að það þýðir ekkert að rush til Drek or drepa hann asap it doesnt work like that anymore þá er bara sagt “AV is unfair toward alliance, Horde as to much advantage” sem er kjaftæði svo geta þeir ekki útskýrt hvernig Horde hefur það betra

og núna vegna þetta þarf maður að bíða í klukkutíma eftir að komast inn.

Er þetta svona slæmt á Euro?

Svo er ég að lvl Alliance druid sem er núna level 63 og ég fór inn í AV nokkrum sinnum og vá! þvílík caos! þeir vissu ekkert hvað þeir voru að gera og allir á Offense svo þegar þeir verða desperate allir á Defense og við eigum alla turna og alla GY á fáum næstum alltaf fullan bonus honor.

Vildi óska að þeir myndu læra að spila svo maður kæmist í AV oftar.


Já vona svo innilega að þetta sé ekki svona á Euro, it sucks líka vegna þess að ég er að fara spila alliance mikið oftar til að fá gear og stuff fyrir my druid.