mmkay það er eitthvað vesen með leikinn hjá mér, virðist vera alltaf eitthvað vesen þegar ég er að spila hann á flakkaranum r sum…eníveis…var bara eitthvað að spila og svo byrjaði leikurinn að fara í fokk o.O öll myndin stoppaði, en samt var hljóð, ég hreyfði mig um og allt en ég sá mig ekki hreyfast, myndin var bara STOPP,

ég fór bara út leiknum og loggaði mig aftur inn, og þá var allt í einu jörðin “teh ground” horfin o.O sá bara mobs og npc labbandi í lausu lofti o.O, var í hellfire og sá þarna ormana sem skjótast upp úr jörðinni ef maður kemur of nálægt þeim, þeir eru bara einhverjir freaky kubbar o.O og ég auðvitað loggaði mig aftur út, og reyndi að komast inn aftur, og svo þegar maður startar leiknum kemur þetta dæmi upp þar sem maður á að setja notenda nafn og lykil orð, kassarnir í kringum það byrjuðu að hverfa, og núna þegar ég starta leiknum kemur bara rammi o.O

veit EINHVER hvað er í gangi með leikinn hjá mér? ég er nefninlega að spila leikinn sem er á flakkaranum mínum eins og kom fram hérna áðan, getur þetta nokkuð haft einhver áhrif á accountinn minn r sum?