Sælt veri fólkið

Við í íslenska vina-guildinu Manic Zealots á PVE serverinum Kul'Tiras (Alliance) erum að leita eftir fleira góðu og skemmtilegu fólki til þess að spila með góðu og skemmtilegu fólki.

Við byrjuðum að raid-a Karazhan fyrir um tveimur mánuðum síðan og eigum eftir að drepa Prinsinn en við náðum honum niður í 1% fjórðu viku okkar í Karazhan, Næturdráparann vegna skorts af aðal dps spilurunum okkar og Neðrispítarann venga skort á fólki fyrir rétta class setup. Seinustu tvær vikur höfum við þó verið í raid pásu vegna manneklu.

Helsta takmark okkar er að ná þeim fjölda sem þarf í 25 manna instöns og stunda þau síðan vikulega. Á meðan við getum það ekki er takmark okkar að stunda 10 manna instöns 2 sinnum í viku. Meða við að eftir aðeins 5 vikur í Karazhan tók það okkur aðeins rétt rúmar 3 klst að komast upp að og taka Curator 9 manna með 2-3 heimskulegum wipes á trashi þá á það að vera meir en nógur tími.

Ástæðan bakvið þessa ákvörðun er sú að við í Manic Zealots höfum sett okkur þá stefnu að gefa fólki kost á því að gera eitthvað annað meira með tíma sinn innan eða utan leiksins. Þetta er nú einu sinni bara leikur.

Ég tel það víst að við í Manic Zealots séum ekki slæmur kostur þó svo margir þeir sem lesa þetta séu að leita eftir harðari guildum. En við í Manic Zealots teljum að það sé mikilvægara að byggja upp sterkt og gott guild með fyrirvara svo það standist allt það sem í vegi kemur fljótlega og án mikilla vandræða.

Það lyggur heldur ekkert á þar sem annar aukapakki er á leiðinni og 10-20 manna ævintýrin verða bara fleiri.

Einu kröfur okkar eru þær að við viljum halda 16 ára aldurstakmarki, en meðalaldurinn sem stendur er um 21 árs. Og vilji til þess að spila level 70 efni.

Ef einhvern vantar nánari upplýsingar getur sá eða sú haft samband við mig hér á huga eða inni í leiknum undir nafninu Akron með hvísli eða pósti ef ég er ekki online þá Unile eða Amagaad Co-Guildmeisters. Ef enginn okkar er til staða getur einhver sem er online komið skilaboðunum til skila.

Guild: Manic Zealots
Side: Alliance
Realm: Kul'Tiras (PVE)

Takk fyrir að lesa