jámm, þessu var hafnað sem grein vegna fjölda stafsetningarvillna og eitthvað þannig:S, og ég get ekki lagfært þær þar sem ég tek ekkert eftir þeim sjálfur:S, jámm, mjög lélegur í stafsetningu, enn allavega þá set ég þetta inn sem kork bara:)


blizzard stole my life er guild á bronzebeard á alliance side, við félagarnir gerðum þetta guild fyrst þar sem að við nenntum að gera fátt annað enn BG og instance=/, enn málið var að það nennti aldrei neinn með okkur í það=/, þannig að við gerðum þetta guild, og nú viljum við þig!!..
jáá, þetta hljómar kannski dáldið fucked up að það sé guild sem er að focusa á instance fyrir fólk undir lvl 70 aðalega, enn s.s. er planið að hafa þetta þannig að við gerum instance og BG helst daglega saman, við erum komnir með nógu marga membera til að byrja á einhverju eins og mara, ZF og eitthvað þannig og flest fyrir neðan það (ættum líka að fara að geta byrjað á sunken temple mjög fljótlega).. við stækkum mjög hratt. við komum til með að nota guild event manager og ætlum að reyna að setja upp teamspeak channel, eins og guild nafnið segir (blizzard stole my life) eða s.s. það að vera mjög active í þessu, við viljum auðvitað ekkert ninja loot!!, manni er kikkað um leið ef svo gerist!!, auðvitað að vera kurteis við aðra guild members, BG groupar fara fram á mjög einfaldann hátt, segir sig sjálft, er náttúrulega hægt að plana eitthvað um helgar or some:S, enn annars er það bara pug í guild:), ef þú ert áhugasamur/áhugasöm skrifarðu nafnið þitt hér fyrir neðan(í WoW þá auðvitað) og við munum invitea þig í guild, eða þú getur whisperað mig (berserkur) og ég invitea þig..


Bætt við 13. september 2007 - 22:26
ok, nokkuð augljóst að fólk lítur á mig sem einhvern major nooba núna eða eitthvað og huga “afhverju drullar hann sér ekki bara í 70 og fer að raida” enn cmon, það hljóta að vera einhverjir fleirri noobar hérna enn ég sem hafa áhuga!!