Fínt að vita að maður á að segja af hverju :p
En annars þá er ég nokkuð viss um að þetta sé fake útaf nokkrum ástæðum.
1) Hann skiptir ekki yfir í alvöru pvp gear (hann er með lionheart helm og bara 2 marshal hluti, rogues stunna og gera dmg á meðan þú getur ekki gert neitt, stamina er betra á móti rogue í engum gear heldur en mikið crit og attack power)
2) Hann notar free action potion í byrjun hlaupandi um í battlestance, hvað ætlar hann að gera ? charge-a hann ? gaurinn er í stealth, frekar að vera í berz stance (10% auka dmg er ekki mikið á móti gaur í engum gear með worn dagger) og bíða eftir gouge (mute er reyndar nógu gáfaður að nota ekki gouge í þessum fight greinilega) en nontheless þá ætti hann frekar að bíða eftir gouge og nota pottið þá til þess að koma í veg fyrir að hann geti komið í hann aftur (þyrfti að nota 2 blind í röð til þess að losa hann við pottið)
3) Hann notar aldrei shouts til þess að taka hann úr stealth, hann notaði eitt piercing shout þegar hann var að hlaupa í burtu (en hann var nú þegar kominn of langt í burt, waste of rage) en gerði svo ekkert meira
4) Eftir piercing shout gerði mute sprint til þess að komast í burtu til að restealth-a og maydie skiptir í battle stance ? haha wtf. nota bloodrage intercepta kannski?
Síðan vill ég ekki setja það undir eitthvað númer en hann hefði alltaf getað farið í defensive stance til að nota shield wall (þeas. ef það var ekki á cooldown)
Og það er eflaust fleira sem ég tók ekki eftir en all in all þá eru 3 möguleikar sem koma til greina
1) feikað.
2) maydie er ALGER núðla sem er bara með mikinn frítíma.
3) hann ebay-aði gaurinn sinn
Megið allir hrauna yfir mig eins og þið viljið en ég er frekar viss um þetta.
Endilega sannið að þetta sé vitlaust því ég var mjög mikill maydie fan.
Svar 1): Ég efast um að þessi bardagi hafi verið skipulagður, og því var Maydie ráfandi umm í “dmg” gearinu sínu. (Þú getur ekki skipt um armor í combat?)
Svar 2): Hann sér naked rogue, hann hefur valmöguleika að nota Free action potion og örugglega 2 hittað hann. Það vill oft vera þannig með fólk, að efa það hefur e-ð imba þá þarf það að nota það strax. (Sbr. 95% warlocks sem byrja á Death Coil nú til dags …)
Svar 3): Var hann með nóg rage? Kannski átti að “póna” hann strax með MS eða e-ð, get ekki svarað þessu.
Svar 4): Maydie tók örugglega bara sjénsinn á því að detta úr combat, og eiga inni Intercept.
Og varðandi þetta númerslausa: Maydie er Recklessnessessesessesseseessseses týpan sem notar ábyggilega ekki skjöld.
Annars eru þetta meira eins og mínar hugmyndir við þínu, frekar en það sem Maydie hugsaði, obviously. :p
0
Hehe nenni satt að segja ekki að standa í því að svara þessu öllu ;þ
En þetta er allt svosem rétt hjá þér nema nr. 1, hann hljóp í burtu til þess að komast úr combat (eins og ég segi í nr. 2, hann er hlaupandi um í battlestance og hversu fáránlegt sem það er er hann örugglega að reyna charge-a hann)
Bætt við 7. september 2007 - 20:08
Fattaði núna að ef þú skiptir um gear ertu ekki með meira hp heldur þarft að regen-a (or atleast I think, langt síðan ég spilaði almennilega) þannig slepptu bara nr. 1 ^^
0