“Döh”, warcraft III og World of Warcraft heita báðir warcraft. Vertu ekki svona heimskur að álikta að þú getir bara bullað eitthvað og ætlast til að allir viti nákvæmlega hvað þú hugsar. Annars eru undeads í warcraft III, þannig að þetta er “warcraft kall”. Kræst
mhm enn fólk sem er startreck fan liggja yfir þessu eiða öllum tímum dags bara í það eitt að horfa á star trec
fólk sem spilar wow lyggur líka yfir þessu td. bara til að klára eithvað instant til að fá eithvað vopn eiða kanski 2-4 klukkutímum og svo ahh ég fékk ekki vopnið enn það er altí lagi ég fer bara aftur aðrir 2-4 klukkutímar svo kanski eftir 6-9 klukkitíma jeijj ég er komin með uhh [Claw of Murlock-King] enn ég fékk víst 5 lvl við þessi instant run þanig að þetta er bara drasl núna best að fara fyska eftir [Sword of Eternalty]
Dungens of dragons hef ég ekki hugmind um helda að það sé spil sem 3-5 feitir nörda vinir spila nyðri í bílskúr og eiða öllum dögum
Bætt við 4. júní 2007 - 00:12 ég afsaka stafetinga villurnar enn ég var að flíta mé
hmmm við erum fimm í dnd grúppunni minni og við gætum hver og einn barið þig meðan við værum að sofa hjá öllum sætu stelpunum í bekknum þínum…. ekki alhæfa svona, það eru ekkert bara sveittir feitir gæjar sem spila dnd…
Warcraft eða starcraft… skiptir ekki máli úr hvaða leik bannerinn er bara að hann er flottur sem banner eins og gamli var. annað en þessi helvítis banner sem vill endilega sameina diablo, wc og sc.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..