Ég ætla að byrja á að segja frá því af hverju ég sendi þessa grein. Það vill svo til að ég var bara að leika mér í wow og var fenginn til að koma í groupu og allt í lagi, nema hvað. Groupan var svo ógeðslaga pirrandi og leiðinleg að þegar ég drapst í eitt skiptið áhvað ég bara að sega: “This group sucks ***” og bara ýtti á leve. (Ég ver reindar Healerinn). En neeei, þau ákváðu að pirra mig aðeins og ein þeirra náði svo í taugarnar á mér að ég blótaði henni svo íllilega að ég var næstum bannaður. Sem betur fer hafði hún verið að tala niðrandi um mig áður svo ég suportaði á móti og rétt slapp með einn séns svo ég ætla að vara ykkur við fólk. Ekki! Í guðana bænum EKKI kalla aðra nobba hafa nafn sem bendir til þjófnaðar, kynþáttahatur, kynlíf eða eyturlyfja. Ekki auglísa sölumensku. Ekki búa til eða nota svild með forritum eða hacka aðra. Það má ekki (ef ég skil það rétt)nota nafn á characterinn þinn sem er tileinkað world of warcraft.
Og ég ENDURTEK ekki má kalla aðra noob.
Ef ég væri virkilega strangur gamemaster gæti ég þurkað alla playera world of warcraft.

Ég er allt of oft að heyra það frá fólki í wow eitthvað í þessa áttina: “Ég var bannaður af leiknum og þurfti að búa til nýtt notendanafn. ÉG VEIT EKKI AFHVERJU”

Gerið það fyrir mig að lesa þessa síðu ef þið viljið ekki vera bannaðir: http://www.wow-europe.com/en/legal/termsofuse.html

ES. Tók bara það helsta!

Bætt við 12. maí 2007 - 22:21
Greinilega var ég bannaður svo á endanum:( hvað í ósköponum get ég gert?
My software never has bugs. It just develops random features.