..Eða eitthvað, langaði bara að þakka öllum sem ég hef spilað með í gegnum tíðina og þá allra helst fólkinu sem voru í “Sons Of Loki” á Dunemaul, hef aldrei skemmt mér eins mikið í wow og þar ^^ Ég spilaði þar minn fyrsta 60 char hann “Akumo” Undead Priest.

Þetta er það eina sem ég fann þaðan en inniheldur ansi góðan húmor :)
*Smella*

Eftir það tók ég mér pásu af wow í sirka hálft ár svo ég ákvað að prufa eitthvað nýtt svo ég gerði hann “Kittylitter” Orc Warrior á Tarren Mill. Það var alveg geðveikt stuð að ganka ykkur í “Föruneytið” :D þá sérstaklega hann “Evelynn” alveg frábær félagi sem ég hitti á #mod.is og byrjuðum við að spila á sama tíma þar þannig að við áttum marga góðar stundir á ventrilo.

Eitt lítið skjáskot sem ég fann af Tarren Mill chattinu :)
*Smella*

Varð fljótt einmanna þar og hafði lítið sem ekkert raidað svo ég ákvað að færa kallinn yfir á Skullcrusher og ganga til liðs við þá í “Shadow Of The Past” og lét breyta nafninu þá bara í leiðini í “Hansol”. Var alveg frábært að fá að raida með ykkur og vil ég þakka “Audiobully” og “Lotnir” fyrir allt ;*

Skjáskot af okkur í MC ;*
*Smella*

Stuttu eftir að ég kom yfir á skullcrusher byrjaði gamall Counter-Strike félagi minn að spila alt þar, man reyndar ekki nafnið á kallinum þar, maininn hans er “Svali” á Silvermoon, ótrúlega svalur shaman með imba skills.

Skjáskot af mér að sína honum galla í AV gegnum battlegroup dæmið.
*Smella*

Allavega ég hætti að spila 2 dögum eftir að ég fékk Burning Crusade í hendurnar og ákvað að láta reyna á “Real Life” en mér gengur ekkert svo vel, hef verið að hugsa útí sjálfsvíg..

Gæti verið mín síðustu skrif hérna á huga, ef svo er vil ég bara afsaka mig fyrir að hafa verið ótrúlegt “Tröll” hérna og annarstaðar.

Peace out
Hansol.