Ég fékk þá flugu í hausinn fyrir nokkur en reyna að efna til smá Samkeppni með Tölvuleikja myndbandi úr leik sem Blizzard er með nátturulega.
Ég hætti fyrst við að gera þetta því að ég hélt að eingin myndi nenna að standa í því, en þar sem Myndbanda þráðurinn er byrjaður að ryðga Frekar vel datt mér í hug að það væri betra að reyna en að láta það ógert.

Svo þetta myndi fara á einhverveginn á þann veg,
Myndi vera myndband hversulangt sem þér langar, hvaða blizzard leik sem er,

má vera allt mögulegt bara svo lengi sem maður hafi einhverja skemmtun að horfa á myndbandið,Held að það ætti að vera smá tími sem maður hefur til að búa til það, og svo myndiru posta myndbandinu með “ - Keppni ” eða eitthvað svipað fyrir aftan.
svo þegar ákveðin tími er búinn myndi maður leggja í það að búa til könnun með nöfnum á öllum myndböndunum og maður velur það sem manni fynst best.

Þið myndið nátturulega meiga nota allt sem þið eigið, Öll forrit sem þið eigið,
Endilega Deila því með restini til að gera þetta meira skemmtilegra, og það þarf ekki endalega eitthvað sem þið takið upp sjálf, má líka vera samansafn af myndböndum eða eitthvað svipað.

Hvað segji þið, einhver áhugi ?

Bætt við 15. mars 2007 - 11:58
Já Já, mættir þessvegna senda inn fleira en eitt.
The more the merryer, held ég að sé skrifað,
en ef það verður almennur áhugi á þessu mun ég líkalega skirfa seinna eitthvað meira um þetta, en þetta verður samt aðalega uppá gamanið.