Byrja á því að ég ætlaði mér aldrei að skrifa svona kork, but enough is enough..

Ég ætla að giska á það að allir kannist við huganotandan “TinyTim91z”. Afhverju? Afþví hann svara hverjum einasta korki hér á huga/blizzard með ótrúlegum leiðindum.

Svo ég spyr. Hverjur eru með í því máli að banna þennan dreng frá huga.is, a.m.k. tímabundið, gefa honum smá tíma til að þroskast(like thats ever going to happend) og gá hvort hann átti sig á því hvað það er ótrúlega leiðinlegt að lesa svar frá honum.

Nú, þar sem hann mun verða bannaður(ef) að þá mun hann líklegast bara fara tala við sjálfan sig, því miðað við það hvað hann eyðir miklum tíma í tölvunni, hefur hann ekki mikinn tíma fyrir “vini” sína og mun reyna að fylla upp í þann tíma sem hann eyðir í huga við að tala við sjálfan sig. Hann mun mjög líklegast átta sig á því að hann er mjöööög leiðinleg persóna og reyndi vonandi að breyta persónuleika sínum.

Ég held allavega að þetta sé eftir að virka, svo.. hverjir eru samt sammála?



Notaben, þótt þið svarið er ekki líklegt að ég svari þar sem ég gerði þennan kork aðalega fyrir adminst til að sjá hverig skoðanir hugara er á þessum dreng.