Góðann dag Wow spilarar landsinns.

Ég rak augu mín á eitt myndband sem var sett hér inná áhugamálið fyrir stuttu um tímann sem fer í þennan leik hjá spilurum og hvort þetta sé fíkn,

http://www.youtube.com/watch?v=DyhtobWIIE8

Þetta myndband vakti áhuga, Það fyrsta sem ég gerði þegar ég var buinn að skoða þetta myndband var að athuga hvað ég væri buinn að eyða miklum tíma í minn kall.
Þrátt fyrir litla spilun mína var talan mun hærri en ég bjóst við, var eiginlega helmingi hærri en talan sem ég var buinn að sirka í huga mínum.

Svo fór ég að spá, nú þegar einn vinur minn sem ég nefni ekki hér er svolið djúpt sokkinn í þetta “sport” og spilar mjög mikið meðan við mig að þá kíkti ég líka á hanns kalla, og tölurnar sem ég var að fá voru gríðalegar, þvílíkur tími sem vinur minn eyðir í þetta.

Ég og “nafnlaus vinur minn” höfum oft deilt um tölvufíkn og hvort sú fíkn væri að hafa áhrif á okkur og vini okkar, ég vil meina að sumir vinir mínir m.a “nafnlaus” sé ekki með 100% stjórn á spilun.

En hvað með það þótt við vinirnir eyðum miklum tími í þessu??´

Jú, ég veit að það er fólk sem er að spila mikid meira en ég og vinir mínir höfum og munum gera. sú hugsun vekur skelfingar í mínum hugsnunarhætti að fólk er að missa lífið sitt í tölvuspilun og veit ég nú að margir hafa miklar áhyggjur af því hvernig þetta þróast.

Ég skora nú á flesta í að skirfa “/played” í wow og sjá hvort tíminn sem þú færð sé nálægt því sem þú hafir hugsað að væri.

Með von um að skapa hreinskilna umræðu á þessu áhugamáli og væri til í að fólk sýni hvað það sé að spila mikið og hvað það hugsaði að þeir spiluðu mikið.

Kv: Eggi

PS: Afsakið stafsetningar villur og málfræðivillur, Og plz(á góðri slettu ísl-ensku) ekki vera sár og drulla yfir þennan þráð,
Peace out