Mér finnst wow spilarar vera með eindæmum fáfróðir flestir (ég endurtek flestir) en einsog sést í þessum umræðum um fíklíngum þá segja þeir flestir að fólk í kringum þessar umræður sem spilar ekki wow séu heimsk fyrir að halda að þetta sé fíkn. Ég er ekki að segja að wow sé kannski slæmt fyrir alla enda mjög góður leikur, en c'mon ef þið eruð það sokkin í þetta að þið getið ekki einu sinni viðurkennt að þetta sé fíkn þá grunar mig að þið séuð bara að reyna verja eigin fáránlega málstað (þ.e. þið eruð líklega fíklar). Fíkn er að ánetjast einhverju og geta ekki hætt bara ef einhver þarna úti veit ekki skilgreininguna því það virðist vera svo. Það eru mörg dæmi um að wow geti orðið að fíkn svo þið sem haldið öðru fram ráðlegg ég að líta aðeins upp frá tölvunni. Annars hef ég sjálfur ekkert á móti wow en ég vara samt aðra við þessum leik, greinin hans ottargud þarna um daginn er alls ekki tæmandi um umræðuefnið og sýnir það ekki í réttu ljósi, þetta er meira en leikur og við sjáum það að fólk er að hætta saman og fjölskyldubönd fara hrörnandi alls staðar í heiminum útaf þessum leik og þið fáfræðingar skiljið kannski ekki af hverju mamma og pabbi eða kallinn í fréttunum er svona á móti þessum leikjum en fólk sem aldist upp fyrir tíma tölvuleikjana, fyrir það voru þessi ígyldi það sem maður lifði fyrir, fjölsylda, vinir og bara að þroskast almennt (sem maður gerir ekki fyrir framan tölvuskjá) svo kannski má maður gefa séns og líta á málið líka frá þeirra sjónarhorni. Ég ákvað að skrifa þessa greina þegar ég sá viðtalið við pabban þarna um daginn, hann gaf málinu séns og af og til spilar hann wow með stráknum sínum til að sjá þetta út frá hans sjónarhorni, hvað það sé svona gaman að spila. Það er rosalega gaman að spila en það er leiðinlegt að hugsa til þess hvernig foreldrum líður þegar þau sjá börnin sín vera oft háð þessu og allt vera fara í vaskinn (mjög hugsanlega tilgang lífsins að þeirra mati ) bara útaf einhverjum tölvuleik.



Stafsetningarvillur eru gerðar af ásettu ráði, ef þú þykist ekki geta skilið textan fyrir ofan máttu sleppa að kommennta og bara sleppa að lesa þetta almennt. Annars þeir sem geta ekki lesið textan fyrir ofan, lítið upp frá tölvuskjánum og byrjið að mæta í íslenskutíma.

Ég ætla gera lesendum af þessu auðvelt fyrir og lofa hér með að ég ætla ekki að kíkja á þennan kork aftur, ég er ekkert frekar að búast við svörum en mig langar svo þið getið sleppt að svara þessu því ég sé ekki neitt “sniðugt” sem þið skrifið. Markmið með þessari grein er bara að fólk lesi og vonandi breytir þetta einhverju fyrir einhvern.

Ath. þessi grein er alls ekki skrifuð á móti wow. Bara byrting á málefnið.