þar sem ég hef fengið að prófa betuna og lvl kalla í outlands og líka draenei og bloodelf þá verð
ég að segja að þetta er ekkert nýtt sem við erum að fara að sjá í janúar.

næstum allt þetta sem kemur í TBC er bara næstum eins og var í gamla wow.

ég prófið betuna hja vini mínu og lvl 1 lvl síðan nenni ég ekki meir því ég hef upplifað þetta áður

ok það koma nýir staðir í outland og ný instöns en við höfum uplifað bæði þetta.

við getum lvl uppí lvl 70 og fengið nýja, gerðum það líka í wow nema bara lvl uppí lvl 60.

flying mounts er eitt að því sem er nýja sem kemuru í tbc en það kostar en samt ekkert eitthvad geggjað spennandi og er líka bara hægt að nota í outlands

eins og ég sagði hér fyrir ofan þá hef ég líka lvl draenei og blood elfs. þetta er bara það sama og með hinna gauranna t.d. afhverju ekki bara að lvl gnome. vá það eru kannski kominn nýir staðir sem maður geturu byrjað á og eitthvad þannig en samt ekkert spes.

síðan líka að ally geturu haft draenei shaman og horde blood elf paladin sem mér “persónulega” finnst eitt mesta rugl sem blizzard hefur gert

jewlcrafting(held að það sé skrifað svona) ég hef samt ekki prófað það en það er líka 1 hlutur sem er nýr í wow en samt eitthvad sem við höfum upplifað áður eins og bara lvl up blacksmith nema þetta er bara svona önnur hlið á þessu

Mér langar að spurja fólk hérna á /blizzard sem hefuru prófað tbc betuna og hva því finnst um betuna og hvort þið eruð sammála mér í þessu máli

Bætt við 21. desember 2006 - 11:20
btw ég var ekki að drulla yfir leikinn eða eitthvad þannig ég var bara að segja MITT álit á leiknum og langaði að spurja fólk sem hefur prófað betuna og væri sammála mér eða ósammála
Must…not… fap!!