Jæja kæru hugarar þá er ég búinn að gera mitt eigið end game guild og byrjum í ZG um helgina ef allt gengur vel og ef við finnum healerana..alltaf í feluleik þessir healers ;) En þá vandast málið! Ég ætla að hafa DKP system ofc og held að fólk verði bara nokkuð sátt við það! En hvernig heimasíðu er best að gera? Hvernig gerir maður heimasíðu yfir höfuð? Þannig það verði ekki eitthvað blog.central rusl eða .tk rugl :p Bara svona netta forums síðu..síðu með forums:D Ætla þá að dunda við það yfir vikuna og helgina..eitthver sem nennir að leiðbeina mer um þetta? Og annað..væri þægilegt ef eitthver myndi nenna að linka góðum og nauðsynlegum raiding guild master/raidmaster addons! T.d sem maður getur skráð dkp inní eitthvað forit í WoW í staðin fyrir homepage or sum! Og svo að maður sér kanski pop up um hver hafi rollað hæst svo maður þurfi ekki að leita:p Hata að yfirsjást og allir brjálaðir kanski! Hvernig hafði guildið ykkar það? DKP bara strax í fyrsta ZG runni? Úff ég hlakka svo til að byrja þetta allt:D

Fyrirfram þakkir, Laddis happy hunter!