Við í föruneytinu lögðum af stað kl 8 í kvöld af stað í bwl með þá stefnu að taka Razogore og ná einhverjum tilraunum á Vaelastrasz.

Við tókum Razogore í 1 try og annað sinn sem við drepum hann yfir höfuð, drops voru Dragonstalker og Bloodfang Bracers, og Mantle of the Blackwing Cabal.

Eftir þetta stukkum við í ubrs til að sækja FR buffið vegna skorts á FR hjá okkur. Eftir um 30 mín lögðum við í Vaelastrax, fyrsta alvöru tilraunin og hann lág fyrir fótum okkar um 2 mín og 30 sek seinna, drops voru Netherwind og Dragonstalker Belt, til hamingju Fonze og ÉG(Kaileena).

Eftir þetta ákváðum við að skella okkur í supression room en við wipuðum einu sinni þar áður en við komumst að Broodlord Lashlayer en hann fór niður í fyrstu tilraun án vandræða, drops af honum voru Nemesis og Trancendance boots og svo Lifegiving Gem, til hamingju Tywin, Shadouni og Darkstorn.

Svo kíktum við aðeins á Firemaw og wipuðum við 1 sinni á honum enda margir orðnir þreyttir og ofmetnaðir eftir árangur kvöldsins.

Vaelastrax: Killshot - Movie af killinu SOON!

Broodlord: Killshot

Heimasíða föruneytisins: www.foruneytid.stuff.is

Ég vill óska öllum Föruneytismönnum til hamingju með þennan stórkostlega áfanga, ég bjóst persónulega ekki við að við dræpum Vaelastraz fyrr en eftir nokkrar vikur, frábær árangur!

P.s. ég veit það voru búnir að koma korkar ^^

Bætt við 16. október 2006 - 00:48
blehh, gerði broodlord killshottið vitlaust

KLIKKIÐ HÉR fyrir broodlord killshottið