Vantar að losa mig við mjög vel með farin Collector's Edition (US Version) með öllu tilheyrandi. (Lítur gjörsamlega, án þessi að ég ýkji neitt, út fyrir að vera nýtt.)



Í kassanum er:

World of Warcraft artbook. MJÖG flott bók (A4 stærð) sem endalaust er hægt að skoða. (Definitely það sem ég mun sakna mest.) Algjör snilld. Rúmlega 200 blaðsíður.

Leikurinn á DVD disk.

Leikurinn á geisladiskum.

Tónlistin úr leiknum á geisladisk.

Kort af heiminum.

World of Warcraft: Behind the Scenes DVD diskur.

Collector's Edition Manual.



julius@heimsnet.is (MSN) ef þið hafið áhuga.

Hef spilað á servernum Aegwynn og á level 60 human warrior (nafn: Anti). Profile hérna: http://wow.allakhazam.com/profile.html?879454 og svo level 20ogeitthvað nightelf druid með gommu af dóti.

Á profileinu sést mest allt sem þarf að segja frá… (nema hvað að gullið er kannski ekki accurate, man ekki nákvæmlega hvenær ég hef updateað profileið síðast).

Hef ekki spilað í langan tíma núna, og hef ekki hugsað mér að byrja aftur. Það er enginn prepaid game tími á accountinum eins og er.

Bara svona til áherslu:
300 enchanting (get enchantað crusader, til dæmis)
300 alchemy (kann eina til tvær “flask” recipes)
Exalted með Stormpike Guard (AV)
Honored (like 1 ZG run frá revered) með Zandalar Tribe (ZG)
Honored með Warsong Sentinels (WSG)
Honored með Thorium Brotherhood
Allir backpacks 16 slot
Búinn að kaupa ÖLL slotin í bankanum fyrir backpacks og fylla þau ÖLL með 16 slot backpacks nema eitt, sem er með 24 slot enchanting bag
MC attuned
BWL attuned
Onyxia attuned
Epic Mount

Takið tíma í að skoða equippið sem ég er með. Fury specced. Fucking massive damage í PVE raids. Algjör undantekning ef ég var ekki fyrstur á damage meters með guildinu mínu sem var með MC, Ony og ZG á farm (guildið er hætt núna skilst mér, er samt með mjög gott reputation á servernum og margir sem kannast við nafnið mitt, auðvelt að komast í nýtt guild (einnig hægt að skipta um server)).

Bankinn stútfullur af dóti (líka allir 16 slot backpacks þar).

Var rank 8, mest, og með PVP settið frá því ranki. Hafði reyndar derankað niður í rank 6 áður en ég hætti að spila.

Með ágætis tanking dót líka eins og sést ef þið skoðið backpacks í profileinu. (Örugglega eitthvað af því í bankanum, samt, þar sem guildið var hrifnast af því að hafa mig á DPS duty. :P ) Einnig með tvö Libram of Resillence (eitt á alt, því þau eru unique) sem á eftir að breyta í arcanums fyrir fire resist enchantin.

Ef ykkur langar að PVPa, þá hef ég möguleika á 31% crit chance (í zerker stance) með TUF á mér. (Sem væri virkilega nasty í PVP ef þið respeccuðuð í MS.)

Og talandi um serverinn, þá gæti ég ekki hafa verið ánægðari með server val. Mæli hiklaust með þessum server. Held að hann sé low population (eða medium?). Aldrei nokkurn tímann lent í queues til að komast inn og mjög stable server.

Veit ekki hvað skal segja meira. Endilega hafið samband ef það eru einhverjar spurningar, eða einhver áhugi: julius@heimsnet.is (MSN).

Já… @HEIMSNET.IS, ekki @hotmail.com.

P.S. Ekki gleyma in game petinu sem BARA Collector's Edition hafar fá á alla characterana sína! Mini Diablo, Panda Cub eða Zergling.