Þetta er að: ég Byrjaði á því að patcha óvart Us- patch frá download.stuff.is. eftir það fór ég bara í wow en það komu alltaf truflanir inni skjáinn og eftir 5-10 min crashaði talvan. þá byrjaði ég á því að uninstalla og installa aftur. þá varð þetta ennþá verra og þegar ég komst inn þá “stækkaði” destopið og fór í 800x600 og þá kom svona “pop up” gluggi sem var eitthvað um skjákortið og myndin af kallinum í hægra horninu og mapinu load-uðust ekki. Þá uninstallaði ég aftur og installaði aftur í G: (hann var alltaf í C:) vegna hinn var fullur. þetta hélt áfram og þá endaði ég á því að formatta tölvuna (bara C:) en leikurinn var á G: Þegar það var búið þá setti bróðir minn tölvuna upp á nýtt og nýustu driverana og allt. Eftir það uninstallaði ég leiknum og henti honum inna C: og núna loadast allt og allt er smooth en síðan þarf ég að restarta tölvuni þegar allt frosnar (hljóðin í leiknum halda áfram). ég held að þetta sé eitthvað bögg í skjákortinu… ég er með Radeon 9800Pro og Windows XP professional ef það hjálpar.

Með fyrir framm þökk
Orrijons


Bætt við 25. september 2006 - 18:09
Warcraft 3 og Frozen Thorne virkuðu ekki heldu