Góðann og blessaðan fimtudag. Nú styttist í helgi og þá fer flestum WoW spilurum að klæja enþá meira í fingurgómana heldur en það gerir á virkudögunum(þó það sé nú ekkert lítið).

Við erum nokkrir félagar sem ætlum að fara yfir á Wildhammer og verður það bæði gert með paid migration og svo eru margir sem ætla byrja uppá nýtt og powerlvla og hafa verið sóttir heill hellingur af powerlvl guide og munu menn ekki stoppa lengi sem low lvl.

Stefnan verður náttlega til að byrja með að hjálpa öllum þeim sem starta nýjum car að komast sem fyrst í lvl 60 því framtíðarplönin er að gera guild sem gleði og ást fer fyrir öllu en einnig ætlum við að ráðast á öll stærstu instönsin.

Við ætlum að reyna halda aldrinum í skefjum allavega með ingöngu inní guildið og reikna ég með að til að komast í aðal grúppuna þurfi maður að vera 16 ára gamall.

Ástæður fyrir því að færa sig yfir á Wildhammer:
-AH verðið á mats á þessum server er með því læsta sem finnst á English server.
-Þessi server er mjög sterkur í pvp en eftir það Bg var skipt í riðla má segja að Wildhammer sé sterkasti serverin í pvp í sinni groupu þannig að það er mjög létt að fá mikinn honor þar og veit ég til þess að stærsta pvp guildið á kul tiras færði sig þarna yfir til að fá meiri honor.

Sjálfur er ég að færa 2 car. 1 frá Kul tiras og 1 frá dragonblight og hafa nokkrir af dragonblight ákveðið að slást í hópinn. Einnig hafa nokkrir félagar mínir sem eru lvl 60 alliance á hellscream ákveðið að ganga til liðs við horde og ætla að powerlvla á þessum server og hvet ég aðra alliance að slást í för með þeim og lvla eins og Crazy.

Ég er einnig að lvl upp nýjan car á Wildhammer á meðan ég bíð eftir færslunni á high lvl caracterunum mínum. Ef þið hafið áhuga á að slást í hópinn og finna fyrir kærleikanum og ástinni;) komið þá á Wildhammer.

Til að fá meiri upplýsingar þá getið þið wispað mér in game as. Naberius eða ljoti
eða bara postað á mig hérna.