Ekki eg heldur..bara a kvöldin..er i skolanum til 16:00 alla daga og svo læra og nenni svo oftast ekki i tölvuna fyrr en eftir kvöldmat þannig eg fer bara að sofa eða horfa a TV:p
vinir mínir sem voru að flytja inn saman til að komats í burtu frá foreldrum sínum réðu mig sem kokk því ég kann að elda og þeir ekki þannig að ég kemst ekkert í wow allann daginn sko skiptir ekki það miklu máli þar sem ég spila leikinn uppá fun í frítímum en ekki uppá að ná stórum played tíma og mörgum epixxes
ég vill benda á að full ruin specc = loss fyrir leveling best er að taka 5 í affliction (improved corr) svo 10 í destro fyrir styttri SB og svo á eftir því specca uppí SM í affliction og svo setja rest í destro
Myndi segja mikið Affliction eða demonology fyrir solo play, ég gerðist svo kræfur að fara djúpt inní destruction sem er auðvitað himnasending í PvP en á móti köllum er það ögn erfiðara þar sem þú ert með snöggsprengjudamage en ekki til langs tíma litið.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..