Jæja ég ætla að Reyna að Gá hvort að einhver hafi áhuga.

Ég er með level 60 Nelf Druid sem mig langar að skipa fyrir einhvern class sem maður getur séð Fallegar 4 Stafa tölur með.
Ég er Ný kominn í Guild sem er rétt við það að Downa C´Thun og erum kominir í 3-4 Boss í naxx( Byrjaði á mánudaginn síðasta ) þannig fólk tekur ekki eftir mikil Breitingu.

Er rank 11,
á um það bil 130g atm,
Á 3/8 Stormrage ( búinn að fá öll í þessari viku og það er ekki nein kepni um Items í þessu guildi hjá druid í ZG,AQ20,MC,BWL.
Eitthvað af Cenarion,
Er með Staff of Dominance of Finklerin og samsvarandi Eq úr MC,
Eitthvað af ZG items,
Öll nýju Rankin nema Starfire,
Er Herbalist/alchemist 300/300 Get búið til Hluti svo sem Flask of Titans/Cromatic Resistance/Distilld Wisdome/Öll Greater Resistance Pots.
klukkan er mikið þannig ég get alveg hafa gleimt einhverju.


Já og þú þarft líklegast að vera Resto í 3-4 vikur í viðbót því að þú ert enþá á Trial.
Átt vini á Borð við Judgement paladin sem er alltaf til í að hjálpa, rank 13 warrior með Ashakndi,og Bloodfang rouge sem hefur gaman að því að tanka 5 manna instances Scholomance,Start og þannig.

Og ef einhver Spyr þá helduru mikið uppá Guildinn crayola Club,Goldshire Golf team.Og þú mátt ekki note póstkassan fyrir utan bankan í IF nema spurja Gaur sem heitir Darksheep.

Já ef þú hefur Horde á SkullCrusher Sem fittar profileið endilega PM me.