Mér hefur ávallt gramist þetta fár í Blizzard mönnum um forboðnun á gull og karakter sölu víðsvegar um heim. Ég hef komist að því með almennu hyggjuviti, að áðurnefnd sölubönn séu aðeins hluti að hinum leyndu auka-gróða leiðum tiltekins fyrirtækis.
Leyfið mér nú að leggja saman tvo og tvo til að sýna fram á sannleiksgildi þessarar merkilegu tilgátu.

[ Skemmu Menn ] - Prófíll
Kexruglaðir reglu bítar. Mótaðir af guðföður leikjaheimsins. Þeim er borgað í prósentum af gull gróða hvers mánaðar.

[ Skemmu Menn ] - Hlutverk
Flokkur manna er leggur líf sitt að veði í kraft stigningu ( Power Leveling ) og auð söfnun. Vinna oft saman í flokkum og nærast allir á koffíni ásamt hinu alþekkta aspartami.

[ Blizzard Menn - Prófíll ]
Stórsnjallir gangsterar fjármálaheimsins. Bráðsnjöll hugmynd þeirra um að forbiðja gull og karakter sölu hefur stóraukið hlutabréfs gildi risans.

[ Blizzard Menn - Hlutverk ]
Smiðir teikni heimsins, Eiga það til að eyða tíma fólks að óþörfu margoft á dag um drykklanga stund.
Framúrskarandi vinsældir þeirra verða þeim út um salt í grautinn.

[ Yfirlit - Útskýring ]
Hér kemur einföld útskýring á tilgangi korksins.
Þetta er hreinn gróðahringur. Fólk kaupir WOW, sumir og aðrir fjárfesta í WOW gulli með almennum sjóð sínum og eru sumir þeirra svo ólánsamir að nást og þar með er aðgangi þeirra eytt af Blizzard Mönnum. Eftir það kaupir spilarinn annað eintak af leiknum að sökum óútskýranlegra ástæða og ekki lærir hann af reynslunni. Þetta er augljóst, það er ekki hægt að segja að þetta sé ekki hulinn auka gróði. Hverjir eru sammála?

ATH: Ef þú hefur ekki sannfærst við lestur korksins vil ég biðja þig um að líta á myndina sem ég hef hlekkt hér fyrir neðan. Þar finnurðu óvéffenglega sönnun á því að Blizzard Menn séu púkar og illmenni.

Ég þakka kærlega fyrir mig,
-Radíó Maðurinn

http://img83.imageshack.us/img83/8766/mynd2qj.gif