Ertu að segja mér, lvl 60 warriornum, það, eins og ég viti það ekki?
Spurningin var; Hver er skemmtilegasti classinn?
Mér finnst einungis gaman að tanka á mínum warrior. PvP á mínu realm er svo algjörlega fucked up, að það er ekki eðlilegt, og mér finnst ekki gaman að vera DPS. Þar af leiðandi sagði ég hvað mér finnst skemmtilegast.
Mér finnst einungis gaman að tanka á mínum warrior. PvP á mínu realm er svo algjörlega fucked up, að það er ekki eðlilegt, og mér finnst ekki gaman að vera DPS. Þar af leiðandi sagði ég hvað mér finnst skemmtilegast.
hehe reyndar mage eru ekkert mikið dps bara höndla bardaga vel með polymorph, frostnova og svona stuffi, en warrior geta yrfir dps-að rogue og huntera.
Maininn minn er mage, ef þú att mage segðu mér toppar þú vel gearaða huntera? nei, rogue-a? stundum, warriora? stundum, warlocka?stundum. Hunters, Rogues, Warriors og warlocks eru allir betri dps-ar en mage, mage eru ofmetnir.
Eins og stendur gera þeir barasta fínt dps, sérstaklega miðað við það að þeir eru með langt besta aoe í leiknum og eru líklega eini klassinn sem getur soloað 5+ elites, eða allt að 100 nonelites í einu.
Eftir patch 1.11 verð þeir með besta raid dpsið af öllum clössunum, eða allavega get ég ekki séð annað miðað við talentana.
Í fyrsta lagi er það langt frá því að vera það eina sem mages eru góðir í og í öðru lagi þá er það instant spell núna,þarft ekki talents til það sé instant.
Það var alltaf þarna, en vá 100% bonus damage af crits og stacking debuff sem hækkar crit chancið þitt, 50% meira chance to crit vs. frozen targets, improved chill effects í einum 3 punkta talent.
Shit sko :) ég er sáttur.
Og vá, þetta 3% chance to hit with frost spells er sjúkt fyrir að levela. meirihlutinn af resists farinn út um gluggan, og svo er þarna arcane talent sem lækkar resistances á targetinu um 10 sem hjálpar varðandi resists líka þar sem frostbolt er binary spell :P
Einmitt, samt ef þú ert að leita að pjúra dps þá myndi ég setja 30 í frost, 31 mögulega því ice barrier er bara svo uber í pvp, betri en pom að mínu mati :P sérstaklega þegar þú ert með ice block og cold snap með.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..