Halló, mér vantaði stig svo ég ákvað að gera kork og spamma svona 30 korkum með CAPS!!!1 zOMG! ROFL!

En nei í allvöruni var ég að spá hvernig ykkur fynst attitude í fólki í WoW. T.d: Þú ert að raida, og þið eruð kominn ágætlega langt…Allt í einu þarf einhver að fara sofa eða eithvað álika skemmtilegt og þið neyðist til að ná í nýliða, nýliðinn segir við hina klassana sem eru sömu klassinn og hann sjálfur: Þið gerið pass á “klass Item” og ég geri need okay? =D

Annað dæmi: Þú ert aftur kominn í raid (yay :D purples) og þú ert álitinn sem healing bottinn! Wohoo spammin' healin'! En bíddu hnífur droppar með INT og healing and damage búst
Þú gerir need og allir segja GRATS! því þetta er ástæðan afhverju þú ert þarna og eini healing klassinn, En bíddu nú gerir warrior need og byrjar að þræta HANN ætti að fá þetta!

Annað dæmi: Nú ertu orðinn einn af mest spilandi klössunum í leiknum (nei ekki mage) ROGUE! Vúhú!
Því miður ertu á stað sem þú veist ekkert um eða hvert þú átt að fara (w00t?! er ég n00b?), svo þú ert stealthed mest allan tímann, gaurinn sem leadar grúppunni segir þér og hinum að fara á ákveðnan stað en passa sig á mobs! Þú væntanlega ert frjáls sem stealthed en bíddu!!! Það er einhver mage fyrir aftan þig sem hleypur á eftir þér og bráðlega byrjar 1/2 instance-ið að koma eftir grúppunni, þú ert ekki með CD á Vanish og reynir að hjálpa til þangað til líf þitt verður sirka 20% og vanishar, gaurinn sem leaderaði kennir þér um BARA af því þú ert Rogue og þeir eru núbbar…

Það eru til 1000 dæmi frá minni reynslu, en þetta er allt tekið frá henni gamallt og nýtt.

Hvernig fynst ykkur?
:D