amm var að pæla er ekki hægth að poperlevela á hraðari og auðveldari hátt en að gera dungeons.



datt í hug að prófa að fara með lvl 60 gaur og taka firsta höggið og láta hann svo um rest en mundi svo að blizz hafa nerfað það þannig að marr fær ekkert honor firir það þá datt mér í hug að prófa að ráðast á hig lvl sem ég mindi ekki ráða við og láta bara hig lvl heala mig en það virkar ekki heldur þar sem að hig lvl-inn fær bara allt agroið við það að heala mig og ég fæ voða lítið xp á því :( en allavega ef þið lumið á góðri aðferð til að lvl-ast hratt og jafnvel auðveldlega endilega póstið.








ps.vinsamlegast farið ekki að eiðileggja korkinn með ábendingum á stafsettningavllur hjá mér þar sem að ég veit vel að ég er hörmulegur í stafsettningu og eru ábiggilega ófáar stafsettningarvillur í þessum korki ég nenni ekki að pæla í þeim núna þar sem ég er að leka niður af þreitu og bara sínið smá góðmensku og sleppið því að svara ef þið getið ekki talað um annað en stafsettningarvillur með firirframm þökk 7946