Jááá það var verið að tala um að gera e-rja þræði um skemmtilega atburði sem tengjast WoW eða blizzard Almennt.. Hér með er þetta fyrsti korkurinn svona…

Já þannig er nú það að ég og 2 aðrir vinir mínir ákváðum eftir mikið þras að gera Twinked Char.. Við komumst svo að niðurstöðunni að kallarnir skyldu vera gerðir á Hellscream en þar er einn af okkur með Maininn sinn 60 Mage sem er 300 Tailoring og Enchanter.. Ég gerði mér Rogue Name Twinker, Hans vinur minn Priest (Erfitt að Twinka :/) og Alex sem á mageinn Warrior.. Allir eru þeir Dwarf og Byrja á Twink.. Warriorinn með 2h með Icy Chill á.. ég að duel wielda Cruel Barb með Fiery og +9 damage og Priestinn hefur ekki verið ákveðinn strax vegna mikils kostnaðar.. Við munum vera í því að Pwna WSG 10-19 Non stop allir 3 saman í unkilleable grúppu.. Allir með allavega +100 Hp á Chest og Agi og Stami á allt annað hjá mér og Strength og stami hjá warr.. Allir með Minor Speed enchant og voða læti.. U.þ.b hundrað ferðir í Deadmines og Ah og allt eq er okkar :D Ég var bara að deila þessu með ykkur.. Sendi svo inn Mynd og Profile þegar allir eru til og við búnir að PvP-a Dáldið :P
Flame If you Like *Puts on flamesuit*