jæja undarfarið hef ég verið að skoða myndbönd hérna og svona lang flest eru OMGWATFZOMG NURF MAGES

ég hef nú spilað mage frá 1-60 og hef fílað hann í tætlur hef alltaf verið meira PVE náungi heldur en pvp

en BAAACK to the subject langar að fá smá rökræður hérna í gang um hvort þeir þurfi nerfun eða ekki
mín rök eru þessi:

þegar leikrinn var gerður var mage plannaður sem besti dmg classin með nokkrum flottum fítusum (water sheeps portals) átti dáldið erfitt að trúa þessu þar sem ég sá alltaf rouges/locks/shammys vera að gera meira dmg heldur en ég og allir aðrir mages í hópnum en svo núna þegar ég er kominn á 60 er þetta farið að breytast dmg listinn er oftast svona rouges/hunters/mages/locks núna hæstir fer aððalega eftir EQ og hvað er verið að gera (til dæmis MC þar eru mages ekki bara pure dps) en enn hefur mér ekki tekist að komast yfir vel EQed rouges þó að það eina sem ég leita að er +dmg

aftur á móti öllum þessum dmg þá er hægt að blása á flesta mages og þá eru þeir ekkert nema beinahrúga á jörðinni hversu mikklum stm gear sem þú safnar ef eitthvað kvikindi með gott EQ chargar/backstabbat þig

svo nú get ég ekki komið fleiru útur mér

happy spamming