Sælir allir!

var bara e-ð að dunda mér því ég hafði ekkert að gera, og fór að skrifa sögu. Ég er hinsvegar spila ég ekki WOW nema hjá bróðir mínum þannig þetta verður kannski ekki líkt WOW, stafsetningarvillur gætu lika verið, og ég bið ykkur að ekki fara e-ð að hakka mig niður fyrir það!!!!!!


Þetta var dimm nótt og Galdramaðurinn Hilmir var með vinum sínum, hverjir voru það. Jú aðvitað Stríðsmennirnir, já og bræðurnir Stingur og Skari. Veiðimaðurinn Bogi og Nitrox prestur. Þeir vinir voru komnir á hinn sögufræga stað !!Onixia’s Lair!!
Það fór hrollur um þá alla. En þeir voru, jú allir sterkir og hraustir þannig að þeir létu svoleiðis rugl ekki stoppa sig. Allt í einu heyrðist, alveg gífurlega hátt öskur, þá vissu þeir allir að þeir mundu deyja. En Hilmir var eingin aumingi, og öruglega ekki hinir heldur. En Hilmir var kannski aðeins þornari en hinir, Himir sagði að ef þeir vildu eiga séns á að lifa þá ættu þeir allavega að reyna, því ekki var hægt að hlaupa í burtu og ef þeir reyndu ekki þá væru allveg 100% líkur á því að þeir myndu deyja. Allt í lagi sögðu hinir í kór og kvöttu sjálfa sig upp. Á endanum hlupu þeir allir í hóp í átt að Onixiu.


Hilmir kastaði eldbolta í átt að Onixiu en hitti ekki. HVAÐ ER Í GANGI örskraði Hilmir af öllum lífs og sálar kröftum. Stingur og Skari voru á trilljón að höggva í kvikindið, en Onixia sló til þeirra með halanum og þeir köstuðust alveg 10 metra aftur á bak en Nitrox var fljótur að átta sig á því og læknaði þá í flýti. Á meðan á öllu þessu stóð þá var Bogi að skjóta örfum í Onixiu,

Þetta gekk svona, Stingur og Skari voru að höggva í Onixiu og Nitrox að lækna þá, Bogi var að skjóta örvum og svoleiðis og Hilmir kastaði eldboltum og svoleiðis göldrum, því hann var eldgaldramaður. Eftir 3 daga og 14 klukkutíma gafst Onixia upp, datt niður og dó.

Þeir voru hrikalega þreyttir og það var ekki fagnað það kvöld, en Daginn eftir var fagnað, og meira að segja inn í Hellinum, og það var ekki fagnað í 5 klukkutíma, ekki í 13 klikkutíma og ekki í 26 klukkutíma heldur 96 klukkutíma, sem samsvarar 4 sólahringum. Svo kom að því að taka hluti af kvikindinu og húðfletta það. Það tók ekki meira né minna en 2 daga, síðan var það heimferðin. En áður en það tók við, var það að pakka saman. Þeir voru svo niðursokknir í því að þeir tóku ekki eftir því að útúr munni Onixiu lak Brynja. Það var mjög góð brynja. En eftir smá tíma tóku þeir mú samt eftir því og fóru að tala saman um hver ætti að fá hana. Stingur og Skari sögðust ekki þurfa hana því þeir voru með svo sakalega góðar brynjur, en þeir sögðu líka að þeim langaði samt alveg hroðalega mikið í hana því svona brynja selst á alveg fúlgurnar af gulli. Bogi vildi hana heldur ekki þótt hún sé betri en brynjan sem hann er með, því hann hugsaði svo mikið um útlitið. Hilmir gat náttúrulega ekki verið með brynju þannig að honum langaði bara í hana til að selja hana… sem er alveg heiðarlegt. Nitrox þóttist vera hugsi og læddist að brynjunni……. Tók hana og og drullaði sér í burtu. Einginn vissi neitt um neitt og áhváðu að fara á fund við Thrall. Þeir tóku bara Portal sem Heimir bjó til og fóru þannig til Thralls. Þeir sögðu honum alla sólarsöguna. Thrall var hugsi, en áhvað svo að eftirlýsa hann uppá 10 gull.Þeir voru mjög ánægðir um úrskurðinn og fóru á Nitrox-veiðar. Dagarnir liðu og hvorki þeir né aðrir fundu Nitrox, dagarnir urðu að vikum og vikurnar að mánuðum en eftir 8 mánuði sáu þeir Nitrox í kring um Raisor Hill og hlupu á eftir honum. Heimur kastaði frostbolta til að hægja á honum og síðan frost nova ( have no idea) til að stoppa han alveg. Það hefði ekki tekið þá langan tíma að drepa Nitrox en áhváðu að leifa Thrall að gera það. Thrall var mjög ánægður með strákana að leifa sér að drepa Nitrox sjálfur. Í staðinn fyrir að gefa þeim 10 gull til að skipta á milli sín þá gaf hann þeim 10 gull hver. Þeir voru alltaf vinir þessir og slátruðu allri fjölskyldu Onixiu og græddu mikið á því, og urðu líka æðstu menn fyrir neðan Thrall og hættu því hrnaði og fóru að eftirlýsa ninjur og gefa gull þeim sem færði þeim ninjur, því þeir allir hafa fengið nóg af svoleiðis rugli!!!!!


Takk fyrir mig þetta var bara fyrsta tilraun , vona að ykkur líki sagan.


PS. Var búinn að skrifa þessa sögu áður en ýtti óvart á til baka linkinn og hún deletaðist.