Sælir hugarar.
Ég var að velta því fyrir mér hvort það sem
blizzard eru að gera sér RUGL eða EKKI.


#1#
— - - - - -
NEITHER BLIZZARD ENTERTAINMENT, NOR ITS PARENT, SUBSIDIARIES OR AFFILIATES SHALL BE LIABLE IN ANY WAY FOR LOSS OR DAMAGE OF ANY KIND RESULTING FROM THE USE OF THE GAME INCLUDING, BUT NOT LIMITED TO, LOSS OF DATA, LOSS OF GOODWILL, WORK STOPPAGE, COMPUTER FAILURE OR MALFUNCTION, OR ANY AND ALL OTHER DAMAGES OR LOSSES.
— - - - - -

Fyrir þá sem nenna ekki að lesa þetta á ensku þá segja þeir þarna basicly að Það er sama hvað gerist í persónulega lífinu þínu af völdum World of Warcraft, Þú getur ekki lögsókt þá.

Þannig hugsanlega gæti blizzard mjög auðveldlega sett inn forrit í WOW sem detectar Öll password sem þú type-ar inn og sendir þau til blizzard. í tölvuna þína án þess að það sé löglega bannnað.

– - - ** - - –

#2#

Nú eru til svo margar gerðir af tölvuleikjum, Roleplaying, Online roleplaying, MMORPG's, single player leikjir osfr…..
Þeir sem hafa spilað EvE og þannig leiki ættu að
kannast við þessa spilafíkn sem fylgir MMORPG
leikjum (Massive multiplayer Online Roleplaying Games)

*pointið mitt er*
Það er settur lítill rauður þríhyrningur á lyfjaglös sem eru á sterkari kantinum.
ÆTTI ekki að gefa einhverskonar viðvörun ganvart
fíkninni sem fylgir Roleplaying leikjum?


Ég hef reynt 3x að hætta í wow, en ég hef alltaf
feilað. En svo var ég í lífsleiknitíma áðan þar sem var verið að fjalla um fíkniefni og
skaðsemi þeirra svo ég fór að hugsa. Er ekki wow
svipað?

— - - ** - - —

#3#
Þegar ég var 6 ára gamall þá leit ég upp á unglinga og fullorðið fólk með svolítilli feimni og óöryggi. Núna hlaupa 10 krakkar að manni þegar maður labbar framhjá 1 bekkingum og hrækja á mann……..

———————-

Í stuttu máli:

#1#
Ætti að vera löglegt að leyfa fyrirtækjum að hafa svona rosalega frjálsann vilja í sambandi við það HVAÐ þeir geta sett inná tölvuna þína án þinnar vitundar.

#2#
Ætti að setja einhverskonar Vanabindandi viðvörun
á þessa Roleplaying leiki?

#3#
Eru allt of ungir krakkar að spila þessa leiki?

#4#
Eru tölvuleikir að Rústa næstu kynslóð ? =/



ÉG spila wow eins og Mófó og dýrka þennan leik mjög mikið, en eru blizzard ekki að fara yfirum ?

Endilega commenta eins og þið viljið :D
Andstæð comment eru vel tekin =)
The weak can never forgive. Forgiveness is the attribute of the strong. - Mahatma Gandhi