Jæja, þessi korkur gefur öruglega í skyn um að ég er pirraður Paladin, enda hefur maður ágæta ástæðu ^^.

T.d. hérna fyrir neðan eru 2x korkar til að rakka paladina niður,
1st af ÖLLU , eru paladins EKKI eini classin sem getur healað.
2.Druidar geta haft 12000+ ac , það geta paladinar ekki, Druidar geta healað betur en pallað, kastað instant ress göldrum og fá “frítt” travel form á meðan paladinar og flestir classar þurfa að hlaupa.
3.Warlocks fá líka frían mount, og epic mountinn er ekki frír og er ekki sérlega létt að ná,
Þar sem það þarf að gefa 1.Pristine black diamond(common drop), 1.Azorian Diamond(2-10g á AH), 6x Arcanite bars sem fara á frá 20-25gp á ah, eða crystall frá 14-18 gp og þarf þá thorium bar og alchemist til að gera barinn sem kostar oftast um 3-5 gp,
þar strax á eftir þarf að borga 350 gp til að sýna “fórn” og gera þetta hundleiðilega scholomance 5 manna paladin mount quest.
4.Paladinar geta gert mikinn skaða, og fyrir þá sem nöldra þá Reckoning/crit speccaðir pallað geta náð langt yfir 3000 í critti (marka við 60).
5.Paladinar eru EKKI prestar og eiga EKKI að vera hliðina á prestum í cloth í molten core og eiga að “semi - heala” , semsagt meiga ekki fullheala því þá eru þeir að “stela” frá prestunum.
6.Og sérstaklega langar mig að minna á að flestir Grand Marshals á ÖLLUM serverum eru Paladinar, hunterar og warriorar þar á eftir.
_______________________________________________

Smá dæmisaga þegar ég needaði á Cape Of the black baron,
15 ag + attack 20 pwr, -
http://www.thottbot.net/?i=13406 .
Þá varð hunter þarna alveg snælduvitlaus og kallaði mig ninju.
Ég spyr af hverju ég sé ninja og þá fæ ég að heira.
Paladinar þurfa ekki ag eða str eða attack pwr.
Paladinar eiga að safna Stamina og Int.
Paladinar eiga að heala og halda öðrum lifandi,
og ég er þreittur á paladinum eins og þér sem needa á warrior hluti og halda að þið getið pvp-að,
fáðu þér warra ef þú villt pvp-a.

Þá segi ég, þar sem ég er pvp speccaður paladin hvað græði ég svosem á stamina og int yfir ag sem gefur crit líkur og dodge líkur og meira ac?.
Ef ég er stam + int speccaður hvað á ég að gera?
Standa þarna í 5 minutur meðan 3 hordar berja mig í klessu og shielda og heala mig?,
Voða mikill pvp gróði þar….
Ég segist þurfa Ag+ attack pwr, str fyrir geta gert skaða því paladinar hafa ekki burst dmg(eru ekki með t.d. Mortal Strike).
Þar sem ENGINN class er flokkaður undir þetta á enginn class þetta!,

Þá segir hann : Jú Rougar eiga ALLT agilty dót og hunterar þar á eftir.
Ég :Eiga rougar ekki nóg ag fyrir? af hverju eiga rougar að fá ag yfir aðra?
Hann : Til að critta og dodgea..
Ég : ….?, svo enginn annar má critta eða dodga?.
Hann : Ohhh ertu heimskur ekki needa á sett hluti!
Ég : Enda dettur mér ekki í hug að needa burt hluti frá öðrum class, etc Shadowcraft/Valor/magister/dreadmist.

Hann segir þá : Ef þú villt pvp-a með palla stattu þá og healaðu aðra, ef þú villt drepa vertu warri,
Ég: Hvað með druida og presta?
Hann : druid getur verið feral speccaður og prestur shadow speccaður fyrir pvp..
Ég : en paladin ekki Prot/ret speccaður?..
_________________________________________________

Þetta var bara dæmisaga um hvað voðalega mikill þraungsýni er í þessum málum.
Sama hvað þið vælið þá elskar blizzard okkur og er að gera okkur EN betri!.

Kv.Bitur Paladin :)
Pladin1one!!11one!!