Hei ég er með Mage í lvl 27 og er að levela hann en ég var að spá í tallents, ég ætla að vera Uber Arcane Power+Frost Bolt death machine og super mass-non-elite murdering machine for Farming(including priest)
Og ég er með 2 tallent tree
1. þegar ég er lvl 40
2. þegar ég er lvl 60


1.http://www.worldofwarcraft.com/info/classes/mages/talents.html?0500505100100000000000000000005050001300000000
Þar sem ég er næstum alltaf 97,5% tilfellum með mínum fellow priest í liði er ég aðalega að reyna að fá sem mest AoE.

ARCANE TREE:(16)
Arcane Focus:10% minni séns á resist fyrir arcane explotion.
Arcane Concentration:þarf vonandi ekki að skíra það :). omg slepti auka wand damage!
Improved Arcane Explotion: sama með þetta, must fyrir AoE farming :)
Evocation:sparar tíma drykkjar tíma every 10minutes.
Arcane Meditation: hafði ekkert til að setja í þannig setti í bara næsta í arcane :) (sjá lvl 6tré :)

FROST TREE:(14)
Improved Frost Bolt:Gott fyrir að 1 mob :)
Ice Shards: IMBA damage :)
Cold Snap: Frost Nova:RESIST, coldsnap, frost nova :D
Improved Blizzard: For Uber Aoe farming :D


2.http://www.worldofwarcraft.com/info/classes/mages/talents.html?0500505102414310000000000000005050201300400000
Hérna í þessu tréi adda ég meiri damage aðalega, og svona,

ARCANE TREE:(31)
Arcane meditation:4/5 Því ég sá að það var hagstæðast en annars er þetta fínt meðan castandi :)
Improved Counterspell:Helvítið gott í pvp og silence pulling, gott í instöncum.
Arcane Mind:Svo ég get kastað fleiri Frost Boltum, gert fleiri arcane explodes og Blizzards :D
Presence of Mind:imba instant sheep :D:D og meira
Arcane Instability:meira crit meira crit meira crit :D:D
Arcane Power:>D >D >D >D >D >D vonda dótið.

FROST TREE:(20)
Improved Frost Nova:svo ég get fest meira :)
Shatter:Svo ég á séns að gera meira imba damage :D:D

Anyway about Arcane tréið ég hefði getað tekið Improved Mana Sheild, en ég mun hvort sem er allta f vera með priest þannig=usless
About Frost:
Permafrost: Ekki allveg viss hvernig virkar, en ég mun allanvegan samt ekki taka það :)
Winter's Chill: Er gott en er ekkert must, þarf meira á damage að halda en þetta :)
Piercing Ice vs Improved Blizzard:ég myndi vilja fá Piercing Ice, en ég er líka að reyna að farma og Blizzard er kinda, mjööög gott í farming(og mass pvp eins og Alterac Valley :) )

Anyway þetta er tréið sem ég kaus, endilega segjið eikkar skoðanir! Hvað má breita og það ekki! og endilega gefið mér einkunir fyrir tallent tree :P
Ég skoðaði enginn guide eða neitt fyrir þetta tré en ég bíst við að þetta sé sirka það sem flestir AP+Frost nota(nema ég tók aðeins meira í AoE í leiðinni :) Eina sem ég gerði var að skoða maginn og læra á hann :)
(ekki er tekin nein ábyrgð á stafsetningavillum né annarskonar málfræðilegum kvillum)