amm hér er smá pæling það er alltaf að koma eikkað disconnectet from server dæmi þegar ég er að spila leikin og pælingin er sú veit eikker kvernig ég get lagað þetta þannig að þetta disconnectet from server dæmi hætti að koma svo ég geti spilað leikinn.


ok frekari upplisingar varðandi þetta eru þessar ég fór einn góðan dag og keifti mér tölvu kveikti á henni og dl-aði wow allt virkaði fínnt í tvo til þrjá daga en svo fór að koma svona disconectet from server dæmi svo um stund hætti ég að spila hann seinna meir fara önnur forrit að klikka og á endanum neitar talvan algerlega að vilja starta sér svo ég fer með hana í viðgerð og í ljós kom að það var eikker kubbur ónítur ok ég fæ tölvuna aftur set windowsið upp aftur (hafði ákveðið að þeir sem ég keifti tölvuna hjá væru greinilega ekki hæfir til að setja hana upp firir mig þar sem þeir fokkuðu því svona svakalega upp síðast þegar þeir gerðu það) ok ég dl-a leikknum allt fínnt í nokkra mánuði þar til ég kaupi mér níja vírusvörn því sú sem filgdi með var að verða útrunnin nokkrum vikum eftir það kemur vírus á tölvuna vírusvörnin eiðir honum nokkrir aðrir filgja í kjölfarið aftur krassar talvan og ég þarf að formatta hana og missi öll gögn sem ég hafði safnað að mér ég dl-a leikknum í þriðja sinn og get spilað hann í nokkra daga þartil þetta disconectet from server dæmi birjar aftur nú er ég orðinn frekar pirraður á þessu þar sem að það virðist ekkert vera að tölvunni í þetta sinn ok uninnstalla leikknum og set hann upp aftur og nú er hér komið við sögu þar sem þetta er aftur birjað disconectet from server dæmi og það virðist vera að því lengur sem það líður milli þess sem ég spila leikinn að því lengur get ég spilað hann áður en þetta discon dæmi kemur og hendir mér út KVAÐ ER AÐ er það talvan mín er það blizzard eða þarf ég að kaupa liekinn aftur því það eigi bara að vera hægth að dl-a honum einu sinni af kverjum disk eða getur það verið eikkað annað plz eikker hjálpi mér.

ps.ég veit að talvan mín á að ráða alveg við hann þar sem hún laggar nánast aldrei þegar ég spila hann.


pps.ég veit að stafsettningin mín sökkar svo það þarf ekkert að kommenta á það með firirfram þökk 7946