jamm þegar ég tjekkaði á Dev-blogginu á WoW-europe… sá ég hræðilega sjón það er búið að lofa okkur að gefa rogue imp-talent tree í langan tíma og svo kemur það ekki… bara pally tré….

Rogue-in sem ég hef séð að er talað um sem: Gankers, fkn núbbs, sjálfselska, ninjas = semsag komminn leiðinlegur stimpill á spilara sem eru í augnablikinu að spila erfiðasta klassinn í leiknum

við eigum ekki séns á móti : warriors,shaman,pries,warlock,mage,pally, OG Hunters….
hunters sem voru klassin sem rogues áttu að taka sem main target eru núna orðnir svo öflugir að BM hunter getur næstum því sólóað non-epix rogue með pettinu sínu

svo kom enn skemtilegra nerf…

gefum orck 25% “STUNN” resist en blizz ákvæðu að disortinate wæri stun svo núna getur marr ekki sappað,gougað orc players lengur… yay blizz..
en þetta var svokallað “óvart” nerf -.-

eru eikkurar aðrar rogues þanna úti að fela sig fyrir allmúganum þar sem það er skitið yfir okkur eins og við séum morðingjar og nauðgarar hvar sem við reinum að láta heira í okkur

PS(í lokinn) hefur eikkur henna (non-rogue) hugmynd um hve erfitt er að komast inní gott raid guild sem rogue til að fá epic equip…