Ok. Ég er með núna lvl 49 assassin sem er með í “geymslu” 10 skillpúnkta :) Geðveiki ég veit. Sparað síðan í lvl 41 (Izual questið hjálpar til) og er ég að spá í hvað skuli vera gott að setja. T.d. fyrir ykkur með chargeup skillin. Þá er Pheonix og næsta fyrir ofan það mjög þægilegt. Nebbnilega Pheonix gerir annahvort Meteor, Chain Lighting eða Chaoz Iceblast sem er eins og Frozen Orb en fer allt í kringum þig. Ekki slæmt, en kostar 4 í mana. Gott að hafa steals mana og regeneration mana væri ekkert verra einnig. Dragon Fly er MJÖG ÞÆGILEGT í ActIV til að losa sig við Oblivion Knights. Í normal og einnig virkar það ágætlega í Nightmare. Ekki kominn í Hell og EKKERT Á LEIÐINNI ÞANGAÐ! Traps er fínt, ekki setja samt nema 1 í fyrtu gildrurnar. Wake of Inferno, Lighting við hliðina á því og Corpse explotion gildran eru möst. Bara ekkert meira um það. Shadow Disicplense (or whatever) er allveg FÁRÁNLEGT. Assassin án þess er búinn að vera um leið. Ég mæli t.d. með svona 4-6 skillpúnktum í Burst of Speed. Kemur sér sko vel til að attacka og hlaupa hratt. Ef þú ert með fastest run/walk, þá gæti þetta verið Überfast run/walk. Meina, ég er alltaf að missa Shadowinn minn útaf því, stingann hann af :) Einnig er líka ágætt að nota Venom. Fínt ef þið ætlið að fara gegn einhverjum í dúeli ;) Drekkur lífið eins og fíll að drekka vatn (eða einhvað svipað) Og virkar líka eitt skill sem ég man ekki hvað heitir, en stunnar kallana og “Converts the Feebleminded” virkar vel. Fínt gegn t.d. Minions og Boss. Convertar kannski 2/3 hersins gegn hinum. Svo þegar það er búið þá lemurru gaukinn einusinni og hann drepst. Af hverju veit ég ekki en skítt með það. En Assassin er character sem þarf smá backup, mæli með Shadow Warrior eða Shadow Master (Master er betri auddað, gerir það sem hann vill, Warriorinn notar það sem þú ert að nota í skillum) En ég er með 1 í öllu næstum og sé ekki eftir því þar sem ég er með +2 í assassin skill lvls gegnum Hjálm og Amulet. (Þetta kemur Asssassin ekkert við) Og svo var það eitt geðveikt. Til sölu í Act IV í Nightmare var Ornate plate. GODLY ORNATE PLATE!!DEFENSIÐ VAR TÆPLEGA 1300!!!!!Ég ætlaði að trompast. Hún kostaði bara u.þ.b 1,3 milljónir :) En gaman hefði nú verið að eiga hana segi ég nú bara. En ef einhver á t.d. til Amuletið eða Kórónuna í Irathas settinu og er tilbúinn að láta mig fá þá skal hann bara senda mér póst á mailið mitt sem er krushman@hugi.is coz I need that set :)
R35P37<—-ReSPeCT for you that ain´t to much into this stuff :)

Mumbo, Perhaps Jumbo, Perhaps Not.
Tell me what am I supposed to be