það vildi sko skemmtilega til að ég ætlaði að skipta við mage á 60 rogueinum mínum… þetta var mjög kúl náungi og ég treysti honum fullkomlega, var búinn að tala við hann lengi á msn þegar ég loks gaf honum name og pass, hann sagðist langa að testa þetta aðeins í sovna 20 min og ég beið… síðan sá vinur minn að hann fór offline og ég spurði hann af hverju þá sagði hann ‘'úps krass’' og sagði að það væri 65 í queue en þá sá vinur minn að lvl 30 warriorinn minn kom online .. um leið og hann sagðist vera í queueinu, svo að ég var nokkuð viss um að þetta var einhvað scam svo ég fór strax inná accountinn svo hann dytti út, þegar ég kom inná sá ég að hann var búinn að selja allt af 60 rogueinni nema epic daggerinn minn og drasl skóna… og allt á warriorinum.. hann deletaði meira að segja mountinu mínu(ekki kominn á epic)… sendi alla travelers backpack á sig og allann peninginn sem hann fékk fyrir að selja equipið mitt… 30g…um leið þá blockaði hann mig á msn og ignoreaði mig í wow .. ég sendi honum mail um að ég talaði við GM og sagði að hann yrði líklega bannaður eða fengi stóra viðvörun… klukkutíma seinna sendi hann 30g og backpackana til baka, en ég var samt pissed því ég eyddi líklega yfir 500g í equipið mitt… eftir þetta talaði ég við gamemaster.. hann sagði að það yrði strax farið í málið og 20 min seinna var accountinn minn bannaður og mér var sagt að senda cd-key of full name og einhvað svona sem var í fyrstu skráningu til blizzard og ég gerði það fyrir 2 dögum og mér hefur ennþá ekkert svar borist!!! og accountinn minn er ennþá bannaður!… það sem ég vill segja er það að ekki treysta neinum.. nema þið þekkið hann MJÖG vel!