a)ok, warriors geta tankað, damage dealað, góður armor/sta osfrv, en málið er það að þú þarft 1 sett af gear fyrir hvert þessara starfa, pvp gear, tanking gear osfrv
b) pointið með defense er að verða ekki crittaður, burst damage - wipe prevention. hver punktur yfir 300 bætir 0.04 við dodge, -crit, parry, block og allt á þeim nótunum, dodgið/parry-ið/blockið og það er bara bónus, allt stefnir þetta í það að verða un-crittable
c) málið með -33% defense er svona vont, er það að fólk sem er búið að eyða 500g+/mánuðum í að safna geari sem rétt sleikir 425(uncrittable), og er með góða stats, að taka þetta frá þeim, án nokkurrar viðvörunnar er dálítið harsh
a) Kallast að vera gear dependant, óksturinn við að vera warrior, deal with it.
b) Un-crittable = slæmt, molten core, onyxia etc er orðið alltof auðvelt þar sem enginn þarf að passa sig á neinu lengur. Druids þurfa ekki að vera tilbúnir með NS, priests þurfa varla að fylgjast með etc.
c) Það er ekkert verið að taka af þeim, wrath og might er ennþá besta tanking settið. -33% defence stoppar einfaldlega fólk í að fá yfir 425 (uncrittable) með random bláu dóti utan MC.
Það er ekkert verið að snerta pvp equipmentið ykkar etc.
Það er ekki verið að nerfa warriors, það er verið að gera end game raids erfiðari.
0
a) mér gæti ekki verið minna sama hvort ég sé gear dependant, bara svara þínum orðum:
iWonderboy
Ég vill benda á það að það er búið að buffa warriors til helvítis í undanförnum pötchum, þeir eru í augnablikinu hæsta armor classinn, mjög nálægt því að væra hæsta dpsið, þeir eru einnig einstaklega pirrandi með spammable no-diminishing returns snares osfrv.
og pointið mitt var það að það er ekki hægt að hafa háann armor, háann dps og geta tankað allt í einu, maður þarf að specca sig og safna geari fyrir hvern hlut (sem getur tekið laaaangann tíma)
b) myndirðu vilja wipe-a nokkrum sinnum við hvern einasta mob í MC því MT fær á sig random crits?
c)
iWonderboy
-33% defence stoppar einfaldlega fólk í að fá yfir 425 (uncrittable) með random bláu dóti utan MC.
það er málið, af hverju að nerfa MC epics sem fólk er búið að eyða mörgum stundum í MC fyrir?
0
Wrath og might eru ennþá bestu tanking settin, þau voru hinsvegar OF góð fyrir.
Já, ég myndi frekar vilja að warrior fái á sig random crits heldur en að leikurinn sé eins og hann er núna. Og ef þú vipar út af random crits þá er eithvað að raid grúppunni þinni.
Og já, þér er sama þó þú sért gear dependant ? Ef svo er þá ætti þér líka að vera sama þó þú þurfir sér gear fyrir hvert hlutverk því það er það sem gear dependant þýðir. Gear dependant er ekki að verða betri þegar þú færð fleirri items heldur að þú þurfir mismunandi items eftir því hvað þú ert að gera.
Allir warriors þurfa að eiga allavega 2 sett af itemum til að nota, that's how the game works.
0