Shaman er með healing wave… 3 sec cast time og healar slatta. Flestir shamans fara í resto tree til að vera betur nýttir í mc og svona og fá sér mana tide totem og nature's swiftness.

Troll shaman er með racial ability sem gefur honum 25% meiri attack speed (hraðari vopn) og 25% reduced casting time (styttra að casta spells) Þetta stendur yfir í 20 sec og hefur 3 min cooldown eins og nature's swiftness…

Segjum að hann kveiki á þessu racial ability 0,25*3=0,75 ok er ekki casting time þá 2,25 sec?
Svo er shamaninn líka með improved healing wave -0,5 sec cast time (5 talents) er þa´ekki cast time 1,75 sec?

Flest vopn eru með speed rétt undir 3 sec.. svo það er mjög líklegt að þú náir fríu heali (not interrupted). Þetta er með 3 min cd eins og ns svo til hvers að eyða 21 talent bara til að fá ns? drífa sig bara í enchantment tree!

Svo þegar þú þarft að fara í mc þá ferðu hugsanlega í resto útaf mana tide totem

En er þetta ekki alveg örugglega rétt hjá mér? einhver heær sem spilar troll shaman?

Svo er hitt sem allir spyrja um það er þetta með health regen…
ef ég set talent í “þetta” fæ ég þá 20% health regen (ég meina stærðfræðilega sé eitthvað 10+10 sem væri ca 18) eða heldur þetta sér bara í gömlu 10% sem þú byrjar með sem troll (racial ability?

Ovrpwrd!