Það var addað í leikin nýtt unique large charm.Hellfire tourche held ég að hann heiti.Það er mjög flókið að komast að honum en ekki nærðu því jafn flókið og anni.Þessi unique large charm gefur +3 random character skill (t.d 3 all sorc,pala)10-20 all attributes, 10-20 all res,(held ég)

Til að þetta charm droppi þarftu að byrja á því að fá þér lykla (key of terror,key of hate,key of detruction) Key of hate droppar frá summoner,Key of terror hja Countest og key of destruction frá Nilathak.Síðan notaru alla þessa lykla í cube, þá býrðu til random portal af þremur.Eitt inniheldur Uber Duriel,annað Uber mpehisto og síðan sá allra erfiðasta Lilith.Lilith er örugglega 100% erfiðari en diablo clone og hina uber skepnunar eru örugglega aðeins erfiðari líka.Þegar þú drepur þessar uber skepnur droppa líkams partar (Diablo's horn(Lilith),Mephistos brain(Uber mpeh),Baals eye(Uber duriel) Þegar þú ert búin að ná ölum líkans hlutunum notaru þá í cube,þá býrðu til annað portal með enþá erfiðari skeppnu sem er einskonar blanda af meph,duriel,baal skillst mér og þegar þú drepur þessa skepnu droppar hellfire tourche.

Vona að þetta er nógu góð útskýring,og síðan útaf stafsetninga villum þá sé ég ekki mjög vel því er að gera hana kl.6 að morgni :S
get busy livin' or get busy dying.