ég spila ekki wow enn vinur minn gerir það og ég á heima langt í burtu frá honum og fæ að vera svona viku hjá honum á ári. og núna er ein af þessum vikum. Alltaf þegar hann er búinn að spila í 30 mínútur crashar leikurinn. ALLTAF. ok. reminder um að spila ekki of mikið. enn þessi helvítis crash er orðinn svo leiðinlegur að góði og frábæri kallinn minn. lvl 5 undead með bastard sword og slatta af fínbrynum. miðað við 20 mínúta spilun. virkar ekki. og ekki bara hann. heldur allir aðrir. eina leiðin fyrir vin minn til að spila er að create character. spila í 30 mínútur og láta leikin crasha. þegar hann loadar character crashar hann aftur. og aftur og aftur og aftur. 1 sekondu eftir að loadingi er lokið. ég fór á www.blizzard.com og þeir höfðu enga lausn. þegar leikurinn crashar kemur upp gluggi merkur WoW. this program blab bla. critical error. svo eitthvað send blizzar error report. og þeir gera ekkert nema drekka kók og klóra sér í rassgatinu og reyna ekki einu sinni að fixa errorin. t.d. þeir lofuðu mánaðarfrests updatum. og þau komu ekki.
Addi Copperfield, Certified testacle inspector.