Einhvern tíma var hér korkur um hvað þið hafið verið mest heppin með… í gær var besti dagurinn minn í þessum leik.

1. Ég var í Ashenvale á leiðinni í Warsong Gulch. Equippaði Carrot on a Stick til að fara örlítið hraðar. Þá sé ég level 41 Hunter fyrir aftan mig… hér er samtalið sett upp á þægilegan máta:

Hann: w8
Hann: stop
Ég: what?
Hann: Carrot on a Stick
Hann: what is level req for the quest
Ég: I dont remember
Hann: fu
Hann: gimme 10g

ég svara engu en hann tradear mig og lætur 10g SÍN MEGIN og gerir trade! Ég geri trade líka og hann segir: “thx” og hleypur burt. Þvílíkur hálfviti, gaf mér 10g!!

2. Eftir 2 tapaða WG leiki HSa ég og sé “LFM BRD emperor / Attunement to teh Core”. Þar sem að mig vantar ennþá Lightforge Gauntlets signa ég mig í hópinn sem endar sem level 60 hópur, Druid, Rogue, Warrior, Mage, Paladin. Við eignum þetta algjörlega og erum komnir að Emperor. Ég bið fyrir LF Gauntlets þar sem droprateið er hlægilega lítið. En viti menn… Lightforge Gauntlets! Allir passa á það nema ég, og ég fæ þá!


Svo smá svona sem gerði mig glaðan þennan dag..

Einhver gaur hjálpaði mér að stilla micinn og laga eitthvað svo ég gat talað á vent.

Level 51 Rogue: “I gotta say Jormundgand is the finest looking Paladin i have ever seen”

Level 43 Warlock: “I gotta say Jormundgand is the baddest looking pally i have ever seen”


Frábær dagur ^^