ég er diehard starcraft aðdáandi og er afar ósáttur við þá staðreynd að starcraft 2 var mjög ósáttur við hann var settur á pásu.. ég spila ekki wow en hef séð hann og margir vinir mínir spila hann og segja að hann sé geðveiki (semsagt, ofurgóður) en mér er alveg sama..ef þú byrjar á einhverju, og ekki byrja á einhverjum örðum leik…sem sagt Starcraft: Ghost…en eins og ég segi ef þú byrjar á einhverju…þá skaltu klára það!


Ofaná það þá eru blizzard bestir í því að gera stragegy leiki.. tekst að búa til margþrunginn söguþráð og flottar söguhetjur svo sem Lord Lothar í Warcraft 1 og 2, og lærlingur hans Uther Lightbringer í nr.2, síðan má auðvitað gleyma ofurhetjunni Jim Raynor og hinum gallharða Tassadar sem er mesti nagli sögunar! og ekki nóg með það þá gera þeir líka snilldar vonda kalla (djöfulli hata ég kerrigan..ÉG VILL SJÁ HANA DEYJA!!!) en sem sagt punkturinn minn er það eru engar alvöru hetjur í wow..okey þrátt fyrir að þú sért kominn með fertugasta level human rouge eða eitthvað álíka mun hann aldrei verða jafn harður og Lord Lothar…perónulega finnst mér þetta vera ómerkileg vinnubrögð að ,,cötta" svona frammhjá leik sem maður er búinn að vera að bíða eftir frammhaldi í rúmlega fimm ár…..en þetta finnst mér…hvað finnst þér?
A banker is a fellow who lends you his umbrella when the sun is shining