rogues eru örugglega skemmtilegir, annars finnst mér hunterinn alls ekki leiðinlegur… Þá fá flestir aðrir leið á köllunum sínum, í mínu guildi eru held ég 8 á lv. 60 og 2 warriors löngu komnir með leið á þessu líka aðrir 2 shamans, man ekki eftir fleiru í augnablikinu :D en ég þekki líka rogue sem er ekkert að fá leið á sínum class.
Annars er þetta bara spurning um hver situr bakvið skjáinn…
Druid er fínn alveg fram að því að gera Molten Core. það er ekkert leiðinlegra að hanga aftast og heala í 5 klukkutíma. Warrior er mjög fínn líka (er bara búinn að testa á lvl 32) en finnst hann frekar slappur í group PvP.
Ég bara get alls ekki sagt að Warrior sé lélegur í group. Taunt og mocking blow frábærar aðferðir við að halda aggroi, auk þess sem Warrior gerir fair damage.
ok ég segi bara ekki hlusta á neitt af svörunum sem hafa komið… margir bara leiðir á clössunum sínum og svo er alltaf verði að breyta þessu þannig að það getur enginn vitað hvort þér á eftir að leiðast með þennan class í lvl 60 eða ekki. prufaðu þig bara áfram og veldu þann class sem þér finnst skemmtilegastur.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..