Europe, Burning Blade.

Name: Smiley

áður en ég held áfram, jú ég hef 2svar ætlað að selja accountinn en aldrei fengið boð sem ég hef viljað taka við, held ég hafi verið aðeins og mikill nýskupúki :) en núna meika ég ekki að spila 3 leiki í einu lengur og ætla að cutta á WOW.

Þessi accunt er með öllu.

Shaman, Bloodguard, epic mount, all blue items, elemental based,blacksmith,money atm 54g, er í stóru guildi með nokkrum íslendingum, þetta guild er í ffaxca sem eru þau guild sem eru hvað næst því að klára MC. Fara nær daglega í raid í MC eða að drepa Kazzak/azuroth, það er ekkert mál að fljóta með vegna góðs reps sem fylgir accountinum, ferðir farnar sjást hér: http://raid.pulsdriver.net/viewmember.php?s=bda8eee0d4e2e4645953825b152d4262&name=Smiley
(svo er einhver lvl 18 mage líka þarna með)

Ef þig langar að skella þér á BB þar sem megnið af íslendingunum eru en nennir ekki að byrja frá grunni, þá er þetta tækifærið.

Bjóðið í hann, sakar ekki að bjóða skít á priki, ég gæti alveg eins tekið því :)

ps. sumir gætu spammað til hvers að kaupa account þegar hægt er að transfera charectera á milli realms, ég held ég fari með rétt mál að það sé bara hægt á þeim realms sem er verið að loka.