sorry ef ég offendaði þig eitthvað mjög en ég hef séð tilboð hjá símanum sem er alveg eins en kostar bra 5.799 eða eitthvað álíka á mánuði…þar sem ég er hjá símanum með 2 mb tengingu og 100 mb á sona 4000 - 5000 mann ekki alveg hversu mikið myndi það vera miklu betra fyrir mig að láta þá breyta tenginguni sem yrði náttúrulega ókeypis nema þeir heimti ekkað vesen ekkað ekkað…. og líka það að hive eru enþá svo “littlir” að þeir eru að pinga miklu meira þessvegna er það nice að fa hja ogvodafone eða frekar simanum til að downloada okeypis með ágætan hraða… og ef þú ert að spilla hvaða mmorpg sem er kemur sér mjög vel að vera með góða tengingu og ókeypis download… núna þegar ég var að spilla wow þá laggaði ég bra ekki neitt var í eitthvað 50 - 150 ms sona oftast en náttla me 6 mb miklu minna ping og meiri gæði þessvegna sagði ég bra ogvodafone eða síminn því að hive er ekki í mjög mikilli samkeppni þar sem að síminn og ogvodafone eru að færa sig út í það að hafa ókeypis download vegna kröfu neitenda sem eiginlega strokar hive út af mappinu þar sem þeir er ekki með neitt sérstakt lengur eins og sést í flestu auglýsingunum hjá þeim….why do you suffer, free downloading… and on and on…en well ef þú ert virkilega móðgaður að ég kallaði þig þarna tregan þá vona ég að þú samþykkir þessa fyrigefninu.