Sælir kæru hugarar, þannig er mál með vexti að ég ætla bjóða ykkur að kaupa Allan pakkan, Já ALLAN pakkan. Í því Er World of warcraft leikurinn official strategy guide og 60 daga ónotað óupptekið pre paid game card :) Ef þið eigið vin sem langar að spila Wow þá er þetta tækifærið hann lærir allt frá A til Ö með guide bókinni og svo fær hann sína 60 daga, og leikinn!

Þar sem ég hef ákveðið að hætta, þar sem það er mikið að gera hjá mér um þessar mundir og frítíminn í wow er farinn í það alra lægsta svo það tekur því vart að vera að spila :P

En verðskrá Bt er Game card á 2.499 Það er enþá í pakningunni og allt í gúddí! leikurinn er á 4.999 og svo guid book sem er eithvað á milli 2500 - 2800! Þetta er allt í fullkomlegu ástandi og vel á sig komið, en með þessu er 50 frost mage ef þú hefur áhuga á því annars máttu alveg bara deleita honum og búa til nýjan, en hann er level 50 frost mage eins og kom hér framm aðeins ofar og er með mj0g gott stuff miðavið sitt level, MJÖG gott meina ég þá :)

Endilega sendið mér skilaboð með tilboðum í þennan pakka :) ef þið hafið áhuga! þetta er fínn leikur á á komandi tímum verður hann enþá betri. Um að gera fá einhvern vin sinn til að spila meðsér þá er þetta fínnt tækifæri :)