Sælir,

Ég lennit í því í gær að drepa fyrsta hordinn minn ég er lv 25 rogue og hann var lv 27 undead mage. Við vorum í Astranar, ég var bara þarna að questa drepa einhver water elements eða eitthvað álíka. Spotta ég hann ekki lengst í burtu þar sem hann var líka að murka þessum vatns gaurum. Ég stóð þarna í smá stund fylgdist með honum og ákvað að hefna mín á ÖLLUM horde sem höfðu drepið mig í gegnum tíðina. Steltha mig læðist aftanað honum … BAMMM gattora hann spamma nokkrum sinister strike og síðan rupture, hann reynir að flýa en honum blæðir út ekki langt frá mér.

Tilfinninginn sem ég fékk er ólýsanleg mér leið eins og ég væri kominn heim til vinarminns fyrir tæpum 10 árum síðan að seriala í doom2. Mér leið eins og ég væri í allgjörri sigurvímu og varð að logga út sökum skjálfta í höndum og réði ekki við að spila meira þann dag. Síðan í dag drap ég 5 horde allir í frá lv 23-27 og ekkert corpse camp eða neitt þvíumlígt enda ekki hrifinn af því. En þetta er líklega það skemmtilegasta sem ég hef nokkurntíman gert í tölvuleik Og þetta er líklegast besti tölvuleikur sem ég hef nokkurntímann spilað. Sama þótt sé talað um FPS RPG eða platform … þetta er líklega bara besti leikur í augnarblikinu allavega :D
There are many wierd things in the cow's head!