Það eru örugglega all nokkrir sem hafa það vandamál að stríða t.d. ég og örugglega fleiri hérna á klakanum að þeir geta ekki spilað wow útaf billing dótið hjá blizzard (bókstaflega snjóbilur í rassgatið á þeim) er alveg uppí afturendanum á þeim það er fullt af fólki sem er búið að frjósa accountinn hjá þeim og allskonar vesen meira um það hérna:http://forums-en.wow-europe.com/thread.aspx?fn=wow-tech-support-en&t=31320&p=1&tmp=1#post31320

En já það eru eflaust margir mjög pirraðir útí Blizzard þó að það var sunnudagur þegar þetta gerist þá er enginn afsökun afhverju það var ekki vakið allt liðið og sagt því að fara að vinna í þessu. Ég vill spila leik sem ég er að borga mánaðarlega fyrir án nokkurs hrikalegs erfiðleika.

En þetta sýnir hvernig fyrirtæki Blizzard er í raun ég er ekki að segja að ég mun hætta spila wow, en ég er búinn að missa rosalega trú á “customer support” hjá þeim og er hroðalega pirraður yfir því.

Og til að koma því fram ef þið viljið reyna á að spila þá farið á https://www.wow-europe.com/account/ og reynið á að setja aftur upp billing information. Ég gafst uppá því eftir 5 klukkutíman.

Eitt að lokum af hverju geta menn ekki loggað inná forums hjá blizzard með frosna “accounta” og sagt um þessi vandamál þetta er alveg fáránlegt hvernig á fólk þá að vita af þessu. “Customer support” hjá Blizzard geta farið í rass og rófu, og vonandi bæta þeir þjónustu sína annars mun fólk hætta að spila og þeir missa meiri pening en að ráða fólk til að vinna um helgar. Flestir myndu nú vilja vinna fyrir Blizzard það er nú minn draumur en ég sé á þessum fíflalátum hjá þeim að það sýnir að þetta er eitt gráðugt fyrirtæki sem hugsar bara um peningana eins og EA Games eins og margir þekkja.

Helvítis gráðugu kana svín, farið til fjandans og eftir 10 ár mun ég taka yfir blizzard og gera þetta helvítis fyrirtæki fyrir notendurnar ekki djöfulsins peninga.

Takk fyrir mig. Og já ég sef ekki og ég get ekki hætt að skrifa ég er alveg brjálaður útaf þessu.
Soldið langt. ^-^