Sælir,

Ég ætla að kvarta smá .. pínu pirraður í morgunsárið yfir spileríinu mínu í gær! í fyrstalagi þá var ég að byrja fyrir alvuru í gær keypti leikinn á laugardag en var að vesenast um helgina og byrjaði ekki fyrr en í gær. Og ég valdi low pop server man ekki alveg nafnið á honum en ætla líklega að skipta. En allavega þá er ég mjög hrifinn af Rogue og spilaði bara sem rogue í betunni en síðustu 2 dagana ákvað ég að prufa Hunter heillar mig líka mjög. Þá sá ég hvað bogar voru mikklu betri en kasthnífar. Þannig að ég fékk þá snilldar hugmynd að sníkja mér boga af einhverjum og safna mér upp smá pening bæði með því að sníkja og questa ég er kominn upp í lv 5 eða 6 man ekki alveg þegar ég ákveð að labba og læra á boga. Ég fer finn einhverja álfa boga gellu og læri af henni. Ákveð síðan að fara að prufa gripinn … og viti menn það er alveg eins og að hafa hnífa!!!!! ég byrja að skjóta og hann skítur ekki sjálfur aftur! heldur þarf að bíða og ég næ í allra mesta lagi 2 örfum á kvikindið áður en það kemur að mér alveg eins og með hnífana ekkert smá pirrandi … en ég er náttúrulega rogue og ætti ekki að vera neitt góður í ranged attack en það væri sammt cool að vera fínn í því. En ég hef sammt sem áður ákveðið að nota boga í stað hnífa því það er pínu lítið öðrvísi. Og hananú nú er ég búinn að kvarta.
There are many wierd things in the cow's head!