Ég var að spila soldið WoW í gær þegar þetta Demon Ivasion byrjaði. Þegar ég loggaði inn var ég inni í Ironforge og mig vantaði bara svon 2xp til að ná hunternum mínum á lvl 10 svo ég fór út, og fyrir utan var heill her af gaurum að gera allt tilbúið fyrir eitt risa raid fyrst þetta var síðasti dagurinn. ég held áfram niður og finn mér einn fínan björn til að drepa og ætla síðan tilbaka í Ironforge. Þegar ég var að labba upp stígin sé ég svona rauðan reyk á veginum og ofar sé ég meira af reyk og svo eld svo þegar ég kem að hliðinu eru þarna tveir risa stórir Demons að vakta það, það var ALLT í beina grindum og líkjum út um ALLT. sá ekki jörðina legnur fyrir þeim. ég nota þennan heartstone til að komast inn í Ironforge. þar inni var ekkert nema hellingur af beinagrindum. svo kom þarna hell skari af gaurum að flýja frá stormwind með lestinni. Ég ætlaði að labba aðeins að hliðinu en samt ekki út. Þegar ég kem inn á ganginn er þessi risa reykjar mökkur sem fillti upp í ganginn þegar ég kem nær stekkur úr reyknum risa stór Infernal og byrjar að hlaupa á eftir okkur, hann hljóp bara yfir okkur og við dápumst.
svo fór ég yfir á hord gaurinn minn í aðal orkaborginni en þar var ekkert að gerast. bara fullt af nöktum gaurum að dansa, ég beið og beið en það kom ekkert svona Demon Invasion. D: ?!?!