Ef að einhver spilar á USWest máttu eiga allt dótið mitt því að ég er að fara að hætta. Svaraðu þessum pósti bara og segðu mér hvað account-inn þinn heitir og segðu mér hvenær þú verður inn á. Ég veit að það spila fáir Íslendingar á USWest en ef að það er einhver máttu eiga hluti eins Spirit skjöld, Oculus, Shako, Ormus' Robes (15% í Fire og Cold og 3+ í Inferno), Trek, Jalal's Mane, Humonculus, Hellslayer, Gladiator's Bane, Um rúnu og eitthvað smá meira. Ég er búinn að tapa accountinum mínum svoldið oft þannig að ég á ekkert rosalega mikið af dóti en þetta er allt á Ladder, USWest. Ég var búinn að gefa fullt af öðru dóti í Free leik og til kallanna á Friends list en það var ekkert mikið betra en dóteríið þarna.

Ég get líka alveg eins gefið accountinn minn ef að einhver nennir ekki að levela kallana sína en það er 88 Sorceress, 85 Druid og 78 Necromancer, en það er auðvitað mikið skemmtilegara að levela kallan sjálfur. Sorceressin er með 20 í Fire Ball, Meteor, Frozen Orb, Nokkur í Ice mastery og vantar 2 stig upp á að hún sé með 20 í Fire Mastery og er mjög, mjög góð í Hell með allt dótið sem að hún er með núna.
Necro kallinn er með 20 í Bone Spirit, Bone Prison, Skeletons og svo er hann kominn svoldið langt með að mastera skeleton mastery.
Druid kallinn er með 20 í Lycanthropy, Wolf form, Oak Sage, Fury og restin af stiginum á að fara í Feral Rage og nota það smá þangað til að kúlan sem að svífur í kringum druid kallinn er orðin svoldið stór og nota svo Fury. Hann er með eitthvað um 6000 í dmg með Hellslayer en bara 3000 í líf og frekar lítið í Armor. Hann er ekki mjög góður í Baal runum en ég á eftir að láta á hann Jalals þannig að hann gæti orðið dálítið betri eftir það.

Verðið að svara fljótlega ef að ykkur langar í þetta því að ég ætla að gefa þetta í Free leik bráðlega ef að engum Íslending langar í þetta.